Tử vi tuần mới (22/1-28/1), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, phất lên vù vù, tiền bạc bủa vây, giàu sang vây kín lối

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 19:05

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), 3 con giáp sau luôn có quý nhân phù trợ, bạc vào đầy túi, dễ phát tài phát lộc.

Tuổi Thân 

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), người tuổi Thân cảm nhận được sự tử tế của bạn, có được tình yêu chân thành.

Công việc: Người tuổi Thân công việc còn lo sợ sự cố gắng của bản thân không ai nhìn ra. 

Tình cảm: Tình cảm nên nhận được sự chu đáo khi cả hai thấu hiểu được nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giữ gìn thu nhập mức ổn định không đẻ những sai lầm ảnh hưởng đến tài sản. 

Sức khoẻ: Nên chú ý thời gian khi bản thân thường cảm vặt. 

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, phất lên vù vù, tiền bạc bủa vây, giàu sang vây kín lối - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tý rất tài năng và thực tế. Họ tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc và luôn cố gắng hết sức để đạt được hiệu quả tốt nhất. Người tuổi này có nhãn quan tốt và thường tính toán một cách kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Con giáp tuổi Tý nghiêm túc trong công việc, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Đó là phẩm chất không phải ai cũng có được.

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), con giáp tuổi Tý được dự báo sẽ nhận nhiều tin vui trong sự nghiệp. Những người đang gặp khó khăn, bế tắc cũng có cơ hội xoay chuyển tình thế. Họ gặp gỡ quý nhân, được người này giúp đỡ, truyền cảm hứng trong công việc.

Trong khi đó, người làm kinh doanh cũng sẽ gặp gỡ được đối tác tốt, ký được hợp đồng có giá trị. Con giáp tuổi này nỗ lực hết mình, ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp, lương thưởng đều rủng rỉnh.

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, phất lên vù vù, tiền bạc bủa vây, giàu sang vây kín lối - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), công việc của tuổi Hợi tương đối thuận lợi. Mọi khó khăn, thử thách tạm thời được con giáp này giải quyết ổn thỏa. Nhưng cơ hội để tạo ra sự đột phá không nhiều, bản mệnh vẫn cần thận trọng, chậm mà chắc thì khả năng thành công sẽ cao hơn.

Vận tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này may mắn chọn được đối tác tốt nên tài lộc cứ thế sinh sôi nảy nở. Bản mệnh nên đẩy mạnh đầu tư, kinh doanh sẽ rất thích hợp. Nhìn chung các nguồn thu của bản mệnh vô cùng dồi dào, mặc dù phải bỏ ra nhiều công sức, tiền bạc nhưng kết quả thu lại rất xứng đáng.

Vận trình tình cảm lứa đôi thêm bước tiến mới. Các cặp đôi có sự hài hòa và thấu hiểu, mối quan hệ càng thêm khăng khít, bền chặt khi giải quyết mâu thuẫn, xung đột một cách nhanh chóng. Người độc thân sẽ có trải nghiệm tuyệt vời, thú vị trong tình yêu sau khi mở lòng mình để đón nhận tình cảm mới.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuần mới (22/1-28/1), 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, phất lên vù vù, tiền bạc bủa vây, giàu sang vây kín lối - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay tới Rằm tháng 12 âm lịch, 3 con giáp cá Chép hóa Rồng, làm ăn phát đạt, lên đời đổi vận, chuyển mình giàu có

Theo tử vi, 3 con giáp sau liên tục có quý nhân phù trợ, lên hương giàu sang đạt đỉnh, may mắn phú quý hơn người.

TIN MỚI NHẤT