Tử vi tháng 10/2024, 3 con giáp rộn ràng niềm vui, đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to

Tâm linh - Tử vi 26/09/2024 22:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp này rộn ràng niềm vui, đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to trong tháng 10/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

Tử vi tháng 10/2024, Tam Hợp đem tới nhiều ảnh hưởng tốt cho tinh thần của tuổi Ngọ, giúp con giáp này nhiệt tình và hăng hái trong mọi việc. Bản mệnh sẵn sàng bắt tay vào thực hiện bất cứ nhiệm vụ gì được giao, dù là công việc chưa từng tiếp xúc. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cần phân biệt rõ sự nhiệt tình và nóng vội. Hãy suy nghĩ kĩ càng mọi phương diện trước khi đưa ra kết luận hoặc quyết định cuối cùng. 

Tử vi tháng 10/2024, 3 con giáp rộn ràng niềm vui, đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong ngày Mộc sinh Hỏa, những người độc thân có nhân duyên rất tốt với người khác giới. Bản mệnh có cơ hội gặp người phù hợp với mình một cách tình cờ và hai người ngay lập tức có cảm tình với đối phương.

Con giáp tuổi Thân  

Tử vi tháng 10/2024, công việc của tuổi Thân dễ gặp nhiều may mắn, có điềm báo thăng quan tiến chức. Nhờ có tinh thần trách nhiệm cộng với năng lực làm việc tốt nên bản mệnh có thể dễ dàng giành được mục tiêu đề ra. 

Tử vi tháng 10/2024, 3 con giáp rộn ràng niềm vui, đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Nếu còn độc thân, con giáp này sẽ có cơ hội gặp được đối tượng khá ưng ý. Điều đáng mừng là cả hai đều có ý định tiến xa hơn trong mối quan hệ này. Hạnh phúc đã nằm trong tầm tay, bản mệnh nhất định phải nắm lấy. Tình cảm của các cặp đôi cũng dạt dào, thăng hoa hơn khi hai trái tim luôn cùng chung một nhịp đập.

Con giáp tuổi Dậu 

Tử vi tháng 10/2024, tuổi Dậu có vận trình ổn định. Các nhiệm vụ công việc đều tiến triển tốt, khó khăn nào cũng vượt qua nhờ có được sự hỗ trợ của cát tinh Thiên Ấn. Nếu con giáp này nhanh nhẹn và linh hoạt hơn một chút trong cách ứng xử các tình huống thì chắc chắn sẽ lấy được lòng tin của mọi người. Có thể nói người tuổi Dậu đang đạt được nhiều thành quả tốt trong công việc nhờ sự chăm chỉ, kiên trì và can đảm tiến về phía trước.

Tử vi tháng 10/2024, 3 con giáp rộn ràng niềm vui, đón nhận nhiều phúc lành, tài khoản nhảy số, trúng vận cực to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ngũ hành tương sinh cho thấy tình duyên có phần khởi sắc, người độc thân nhận được không ít lời mời hẹn hò từ người khác phái. Bản mệnh dù là nam hay nữ thì đều có sức hấp dẫn đặc biệt khiến người khác phải chủ động thể hiện tình cảm và sự yêu mến đối với mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đầu tháng 10, 3 con giáp ĐỎ cả tình lẫn tiền, Thần Tài 'cưng như trứng', may mắn chạm đỉnh, Phú Quý song toàn, giàu càng thêm giàu

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ĐỎ cả tình lẫn tiền, Thần Tài 'cưng như trứng', may mắn chạm đỉnh, Phú Quý song toàn, giàu càng thêm giàu trong đầu tháng 10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT