Tử vi đúng 5 ngày tới (2/3), 3 con giáp tiền bạc đủ đầy, giàu sang nứt vách, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 19:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau ngồi không hưởng phước lộc, sống trong phú quý vinh hoa ngập tràn.

Tuổi Tuất 

Tuổi Tuất có thể khó mà hoàn thành những dự định, kế hoạch công việc. Con giáp này có thể vấp phải những chiêu trò cản trở, chơi xấu từ tiểu nhân. Cho dù bản mệnh đã cố gắng làm việc chăm chỉ thì tiểu nhân vẫn sẽ tìm mọi cách để hất cẳng bản mệnh ra khỏi vị trí hiện tại.

Đường tài lộc cũng không mấy suôn sẻ. Tiền vào chẳng thấy mà chỉ thấy tiền ra, con giáp này có thể phải chi trả rất nhiều cho những khoản chi tiêu trong cuộc sống, thậm chí có khi còn phải đền bù tổn thất do sai sót của bản thân. Lời khuyên cho bản mệnh lúc này là nên lên kế hoạch quản lý tài chính cụ thể, rõ ràng.

Tử vi đúng 5 ngày tới (2/3), 3 con giáp tiền bạc đủ đầy, giàu sang nứt vách, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Tử vi đúng 5 ngày tới (2/3), 3 con giáp tiền bạc đủ đầy, giàu sang nứt vách, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Với người xung quanh mà nói, tuổi Mão là con giáp thông minh, nhanh nhạy và vô cùng tinh tế. Không những vậy, sự hài hước và tinh thần lạc quan chính là lý do giúp tuổi Mão được lòng mọi người xung quanh. Thời gian này, tuổi Mão gặp phải nhiều khó khăn trong sự nghiệp và có một vài thời điểm xuống tinh thần nghiêm trọng. Tuy nhiên từ ngày mai trở đi, vận trình của người tuổi Mão sẽ có nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Họ không chỉ có những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp cũng như các mối quan hệ mà còn có nguồn tài chính tăng phi mã.

Sẽ không quá lời nếu nói phần lớn sự may mắn và thành công của con giáp này trong thời gian tới phụ thuộc vào sự chăm chỉ và cách cư xử tinh tế của người tuổi Mão. Tuy nhiên, con giáp này không nên “ngủ quên trên chiến thắng" mà cần giữ thái độ lạc quan, tinh thần vui vẻ và học hỏi thêm để con đường thành công ngày càng rộng mở hơn. 

Tử vi đúng 5 ngày tới (2/3), 3 con giáp tiền bạc đủ đầy, giàu sang nứt vách, tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT