Tử vi 4 ngày liên tiếp (26, 27, 28 và 29/8), 3 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý vinh hoa, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc sống an nhàn

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 16:13

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc khởi sắc, thăng hoa phú quý không ngờ.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, tuổi Thân có đường công danh rộng mở. Bản mệnh làm việc với tinh thần cầu tiến, thông minh, khéo léo, biết cách giao tiếp nên mọi việc không quá khó khăn. Bản mệnh còn nhận được sự trợ giúp từ đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc tiến triển ổn định cũng giúp đảm bảo thu nhập cho con giáp này. Bên cạnh khoản lương cố định, tuổi Thân còn có thể nhận được các khoản thưởng, hoa hồng, trợ cấp. Người làm ăn kinh doanh vẫn có các khoản lợi nhuận đều đặn.

Tuy nhiên, về mặt tình cảm, các cặp đôi dễ xảy ra tranh cãi. Thực ra chuyện cũng không quá lớn, chỉ cần bản mệnh và nửa kia biết lắng nghe ý kiến đối phương là có thể tránh được những xung đột đe dọa đến mối quan hệ.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi 4 ngày liên tiếp (26, 27, 28 và 29/8), 3 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý vinh hoa, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc sống an nhàn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thìn cũng một trong những là con giáp may mắn trong tuần mới. Họ vốn dĩ là người nhanh nhạy nên dù trục trặc trong công việc bạn cũng vẫn tìm được cách tháo gỡ và giải quyết hiệu quả.

Trong giai đoạn này bạn được cấp trên đánh giá cao và dành cho cơ hội để thăng chức, tăng lương, cải thiện thêm thu nhập.

Tình hình tài chính của bạn cũng có sự chuyển biến đáng kể. Họ có cơ hội kiếm tiền thêm bên ngoài, các khoản thu phụ cũng hậu hĩnh.

Mối quan hệ tình cảm của bạn ổn định và ngọt ngào. Tình yêu thăng hoa càng là động lực giúp bạn phấn đấu nhiều hơn nữa, thành công hơn nữa.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (26, 27, 28 và 29/8), 3 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý vinh hoa, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc sống an nhàn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu không muốn bản thân quá sức. Thời gian này tuổi Dậu tạo cho bản thân thói quen, không muốn mất quá nhiều thời gian cho những việc không quan trọng.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dậu đòi hỏi bản thân có thời gian thay đổi nhanh, không muốn bị mất cảm hứng làm việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, người tuổi Dậu dễ nổi nóng, làm đối phương dễ buồn chán khi ở cạnh bạn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thay đổi theo ý bản thân, tài chính có thể thoải mái chi tiêu. 

Sức khoẻ: Bạn đang bỏ thời gian để cơ thể không làm việc quá sức, siết chặt các bữa ăn.  

Tử vi 4 ngày liên tiếp (26, 27, 28 và 29/8), 3 con giáp tài lộc vượng phát, phú quý vinh hoa, hóa Rồng hóa Phượng, cuộc sống an nhàn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT