Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/6), 3 con giáp cuộc đời sang trang, làm đâu thắng đó, thu lộc dồn dập, ăn sung mặc sướng

Tâm linh - Tử vi 22/06/2024 21:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền bạc rủng rỉnh, không thành tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Tuất 

Tử vi 4 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất yêu thương bản thân, sau những tổn thương. Thời gian này tuổi Tuất chờ đợi những yêu thương chân thành với bản thân, không quá vội vàng trong tình yêu.

Công việc: Người tuổi Tuất có cảm giác dễ chịu khi công việc không còn quá dồn ép bản thân.   

Tình cảm: Chuyện tình cảm, không dễ dàng quên đi, thế nhưng hiện tại bạn không muốn tìm mà lại chờ đợi tình yêu đến.

Tài lộc: Về mặt tài chính, có sự khéo léo trong chi tiêu, cân bằng được mọi việc. 

Sức khoẻ: Ăn uống thoải mái, cơ thể cần thời gian nghỉ ngơi và điều chỉnh giờ giấc.  

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/6), 3 con giáp cuộc đời sang trang, làm đâu thắng đó, thu lộc dồn dập, ăn sung mặc sướng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão được người khác quý mến ở tính cách ôn hòa, hiền lành. Tuổi Mão không giỏi giao tiếp xã hội, sống khá khép kín. Tuy vậy, con giáp này nghiêm túc trong công việc, theo đuổi sự hoàn hảo. Người tuổi Mão giữ tinh thần học tập suốt đời, không ngại thay đổi, từng bước vươn lên.

Thờ gian này, người tuổi Mão làm ăn phát đạt, của cải tăng lên. Người tuổi Mão này buôn bán một vốn bốn lời. Những người còn nợ nần cũng sẽ trả hết nợ. Con giáp tuổi Mão có Thần Tài ban lộc nên làm ăn xuôi chèo mát mái, đầu tư sẽ sinh lời. Tuổi Mão này làm kinh doanh được kỳ vọng sẽ vươn tới đỉnh cao, thu hái bộn tiền. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống khấm khá, sung túc hơn trước.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/6), 3 con giáp cuộc đời sang trang, làm đâu thắng đó, thu lộc dồn dập, ăn sung mặc sướng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi và nửa kia dễ để xảy ra tình trạng khắc khẩu. Bản mệnh tự cho rằng mình đúng nên luôn tìm cách bác bỏ quan điểm của nửa kia, đôi bên rất dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Dù bực bội thế nào đi nữa, bản mệnh cũng cần chú ý lời ăn tiếng nói của bản thân, đừng nên tổn thương người thân thiết, gần gũi nhất với mình. Đồng thời, bản mệnh cũng nên tìm cách xuống nước, hóa giải những căng thẳng không cần thiết trong mối quan hệ.

Con giáp này có cơ hội nhận được lời tán dương, khen thưởng của cấp trên. Bản mệnh có những quan điểm và cách thức thực hiện công việc mới mẻ giúp nâng cao hiệu suất, không cần quá vất vả mà vẫn đạt được kết quả cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/6), 3 con giáp cuộc đời sang trang, làm đâu thắng đó, thu lộc dồn dập, ăn sung mặc sướng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 22/6 đến 28/6, 3 con giáp bạc vàng tràn két, phú quý nhất vùng, hóa Rồng hóa Phượng, trở thành đại gia tiền tỷ

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền vào chật túi, giàu có hơn người, làm gì cũng hanh thông thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT