Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/6), 3 con giáp vượng phát như cá gặp nước, giàu sang đạt đỉnh, nắm chắc tiền tỷ trong tay

Tâm linh - Tử vi 21/06/2024 12:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, mua nhà sắm xe trong chớp mắt.

Tuổi Mùi 

Đây là một ngày mà thời vận của tuổi Mùi chưa được hanh thông, cho nên các việc mà bạn toan tính đều gặp trở ngại, không thuận lợi như ý bạn muốn. Tuổi Mùi nên ra sức cố gắng làm cho hết mình, còn việc thành công hay thất bại là tùy theo ý trời, bạn chớ nên quá lo lắng cho mệt tâm trí.

Ngày này tuổi Mùi nên kiên nhẫn khi gặp chuyện trái ý, bị thiệt thòi hoặc vất vả nhọc nhằn mà chẳng được lợi lộc gì, nên cẩn thận về lời nói, tranh cãi không có lợi, cũng không nên tham vọng làm ăn lớn lao, lại càng thêm nhọc sức mà cũng không thu hoạch được tài lộc.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/6), 3 con giáp vượng phát như cá gặp nước, giàu sang đạt đỉnh, nắm chắc tiền tỷ trong tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/6), 3 con giáp vượng phát như cá gặp nước, giàu sang đạt đỉnh, nắm chắc tiền tỷ trong tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Nhờ sự thông minh và nhanh nhạy nên trong ngày này, những người tuổi Dần sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài lộc. Người cầm tinh con hổ là tuýp người rất sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn được dẫn đầu.

Bản mệnh của con giáp này rất có cơ duyên với việc kiếm tiền. Do vậy, chỉ với một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cho người tuổi Dần. Từ đó, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài và tiền bạc đến khá dễ dàng.

Nhìn chung, cuộc đời của người cầm tinh con hổ khá đủ đầy và viên mãn. Bên cạnh đó, đây cũng là một trong những con giáp nhận được nhiều lộc của trời ban; vận may tới ào ào giúp chủ nhân gặt hái thành công bất ngờ.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (21, 22, 23 và 24/6), 3 con giáp vượng phát như cá gặp nước, giàu sang đạt đỉnh, nắm chắc tiền tỷ trong tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp tới (21/6-30/6), 3 con giáp vàng bạc đầy kho, giàu càng giàu hơn, một bước đổi đời, phú quý không ai sánh bằng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hưởng trọn phú quý, làm việc gì cũng hanh thông thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT