Tử vi 3 ngày liên tiếp (27, 28 và 29/7), 3 con giáp làm ăn xuôi thuận, may mắn ngập lối, phú quý liên hồi, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 26/07/2024 13:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ngày càng thịnh vượng, của cải nhiều không đếm xuể.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 27/7/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần thận trọng với những người xung quanh. 

Ngày thứ Bảy 27/7/2024 tuổi Dần luôn có tiêu chí tìm kiếm người mình yêu rõ ràng, chủ động thực hiện nhiều dự án trong lúc rảnh rỗi. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dần không mặn mà với những người thiếu hiểu biết, luôn có chủ kiến riêng. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có người thương, thế nhưng bạn lại đặt ra tiêu chí rõ ràng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự thông minh của bạn đã tạo nên nhiều giá trị thăng hạng bất ngờ. 

Sức khoẻ: Giải toả những áp lực bằng các trò chơi cảm giác mạnh.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (27, 28 và 29/7), 3 con giáp làm ăn xuôi thuận, may mắn ngập lối, phú quý liên hồi, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, thời gian này hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, thu nhập của họ có những bước tiến đáng kể. Nhờ sự nỗ lực hết mình cùng sự che chở của Thần Tài sẽ giúp tuổi Ngọ đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Người công ăn lương có cơ hội khẳng định mình, họ dễ nhận được một bất ngờ.

Với tài chính ổn định và sự nghiệp phát triển, đây sẽ là khoảng thời gian thịnh vượng cho những người tuổi Ngọ. Bản mệnh nên tận dụng thời gian này để có thể xây dựng và phát triển mạng lưới quan hệ trong công việc, làm tiền đề cho một tương lai thuận lợi và hạnh phúc.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (27, 28 và 29/7), 3 con giáp làm ăn xuôi thuận, may mắn ngập lối, phú quý liên hồi, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 27/7/2024, tuổi Mão cực kỳ mệt mỏi với công việc hiện tại. Có những kế hoạch đã được bản mệnh vạch ra nhưng chưa thực hiện được do nhiều cản trở.

Hôm nay cũng ảnh hưởng mạnh đến tài vận của con giáp này. Bản mệnh sẽ nhận ra bộ mặt thật của một số người khi nhắc đến chuyện tiền nong. Với những quyết định mua bán thì bản mệnh nên để ngày khác hẵng làm, hôm nay là ngày xấu của bản mệnh.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này luôn hiểu chuyện nên thường nghĩ thay cho người khác, không thích chấp vặt. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự đối đãi tử tế từ người khác đem lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 3 ngày liên tiếp (27, 28 và 29/7), 3 con giáp làm ăn xuôi thuận, may mắn ngập lối, phú quý liên hồi, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 26/7: Hợi phú quý cực phát, Tý lên đời đổi vận, Thìn vàng đeo khắp người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tài lộc vượng phát, lên hương ngang hàng đại gia.

TIN MỚI NHẤT