Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/8), 3 con giáp có số hoàng kim, rước lộc vào nhà, tiền của chật két, phú quý gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 01/08/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình lên hương, chuẩn bị phát tài phát lộc.

Tuổi Tuất 

Tử vi trong 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất trải qua nhiều khó khăn, giờ là lúc bạn đang tận hưởng cuộc sống.

Công Việc: Người tuổi Tuất trong công danh bạn có cuộc sống hạnh phúc như hôm nay là nhờ những ngày bỏ thời gian và công sức làm việc. 

Tình Cảm: Trong tình cảm, bạn thích cuộc sống ổn định bên cạnh người mình thương.

Tài Lộc: Về mặt tài chính, tuần này đang vui vẻ đón nhận nhiều vận may tài chính.

Sức Khoẻ: Thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/8), 3 con giáp có số hoàng kim, rước lộc vào nhà, tiền của chật két, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Những người tuổi Thân bẩm sinh đã linh hoạt, sáng tạo, thông minh và rất biết cách nắm bắt cơ hội trong cuộc sống.

Theo tử vi, họ sẽ may mắn nhận được rất nhiều cơ hội tài chính tốt đẹp, họ kiếm tiền dễ dàng hơn bao giờ hết. Việc kinh doanh thuận lợi mang tới cho họ nguồn lợi nhuận khổng lồ. Thân trở nên sung túc và dư giả.

Giai đoạn này, người tuổi Thân sẽ không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc, họ thậm chí có thể thoải mái chi tiêu và tận hưởng cuộc sống.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/8), 3 con giáp có số hoàng kim, rước lộc vào nhà, tiền của chật két, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi được đánh giá khá cao về cách giao tiếp và cách hành động trong công việc. Khách hàng phàn nàn là bản mệnh liền tiếp nhận và sửa sai, không hề chối bỏ. Bản mệnh đi đến đâu là được yêu mến đến đó, những chuyện bản mệnh làm đều mang lại kết quả tốt.

Thêm vào đó, bản mệnh cũng thu lợi cho bản thân khá nhiều. Người làm công ăn lương có thêm một khoản thu ngoài dự kiến vì chịu thương chịu khó. Ngày hôm nay, bản mệnh dễ trúng thưởng hoặc mua được đồ với giá tốt, niềm vui nhỏ nhưng có thể làm bản mệnh vui vẻ cả ngày.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm không được tốt cho lắm. Bản mệnh đừng nên dành thời gian cho những người không biết trân trọng tấm lòng của mình, đừng vì cả nể mà khiến bản thân phải chịu thiệt.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/8), 3 con giáp có số hoàng kim, rước lộc vào nhà, tiền của chật két, phú quý gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT