Tử vi 22/8 đến 31/8: 3 con giáp giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc, tiền bạc ngút ngàn, sống không cần lo nghĩ

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 06:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón tài lộc tứ phương, giàu sang ít ai sánh bằng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ chủ động thay đổi vì người bạn yêu thương. Thời gian này tuổi Ngọ vững tin vào bản thân, luôn có góc nhìn lạc quan, yêu đời.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không chấp nhặt chuyện nhỏ, cố gắng có nhiều thành quả tốt.  

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn thấu cảm dành cho người bạn yêu, vì người ấy bạn thay đổi khá nhiều.

Tài lộc: Về mặt tài chính, giỏi đặt vấn đề, thường xuyên học hỏi, giữ thói quen đầu tư có kế hoạch.     

Sức khoẻ: Biết cách cải thiện thói quen xấu, chú tâm vào bản thân rất nhiều.    

Tử vi 22/8 đến 31/8: 3 con giáp giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc, tiền bạc ngút ngàn, sống không cần lo nghĩ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, tuổi Hợi mở ra khoảng trời rực rỡ về tài lộc và thành công. Họ có những cơ hội vàng giúp tài chính và sự nghiệp phát triển mạnh mẽ.

Thời gian này, sự giàu có cũng sẽ đến với bạn một cách bất ngờ, khiến chính bản thân bạn còn ngỡ ngàng. Sự giàu có đến từ nhiều hướng khác nhau, có thể là thông qua các khoản đầu tư trước đó, hay những thành tựu bất ngờ trong công việc.

Tuyệt vời hơn cả, bạn sẽ nhận được nguồn động viên to lớn từ gia đình và bạn bè, đó sẽ là nguồn hỗ trợ tinh thần vững chắc cho bạn trên hành trình theo đuổi mục tiêu tài chính.

Tử vi 22/8 đến 31/8: 3 con giáp giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc, tiền bạc ngút ngàn, sống không cần lo nghĩ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi phải đối mặt với họa hao tài ập tới bất ngờ, tiền bạc thất thu nhanh chóng. Đủ thứ chuyện phát sinh buộc bản mệnh phải chi tiêu khoản tiền không nhỏ, lại thêm tính hào phóng quá mức cần thiết và thiếu tiết kiệm nên tài khí của bản mệnh hao hụt.

Con giáp này được nhắc nhở nên xem lại thói quen chi tiêu, lên kế hoạch quản lý tài chính hợp lý mới có thể ngăn được tình trạng tiền bạc theo gió mà bay đi. Con giáp này hãy biết quý trọng công sức kiếm từng đồng tiền. Ngoài ra, bản mệnh cũng có thể gửi tiết kiệm để bảo vệ thành quả của mình.

Con giáp này còn gặp nhiều khó khăn trong tình cảm. Người độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng không ưng ý ai nên sinh cảm giác khó chịu khi liên tục bị bám đuôi. Các cặp đôi thiếu sự đồng cảm cho nhau nên lòng tin bị lung lay, dẫn tới những ghen tuông, trách móc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi 22/8 đến 31/8: 3 con giáp giàu sang tột đỉnh, phát tài phát lộc, tiền bạc ngút ngàn, sống không cần lo nghĩ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may liên tiếp ập đến, lên đời thành đại gia giàu có.

TIN MỚI NHẤT