Tử vi 2 tháng tới (tháng 10 và 11/2024): Lộc lá nhân đôi, công danh xán lạn, càng về cuối năm càng giàu ú ụ

Tâm linh - Tử vi 27/09/2024 14:10

Trong 2 tháng tới, 3 con giáp này chắc chắn thăng tiến vượt bậc, sẽ có một khoản lợi nhuận rất dồi dào về tài sản...

Tuổi Hợi

Số trời đã định, người tuổi Hợi từ khi sinh ra đã luôn được quý nhân phù trợ, nhận nhiều may mắn. Đây là con giáp mà cân nặng tỷ lệ thuận với tiền tài, thân hình càng tròn trịa thì càng gặp nhiều may mắn.

Rất dễ để Hợi gặt hái được thành công. Dẫu vậy, họ vẫn luôn nhắc nhở bản thân phải cố gắng và chăm chỉ. Sự kết hợp giữa nỗ lực và may mắn trời ban sẽ giúp con giáp này ngày một thăng tiến vượt trội, đạt được nhiều thành công.

Người tuổi Hợi đang phát huy tối đa khả năng lãnh đạo và quản lý của mình. Trong tương lai, có thể họ sẽ trở thành nhà lãnh đạo tài ba, dẫn dắt cả tập thể bước đến đỉnh vinh quang.

Riêng với chị em phụ nữ tuổi Hợi, thân hình càng đầy đặn thì càng đem lại nhiều may mắn cho chồng con. Họ nhanh nhẹn, tháo vát, có khả năng quán xuyến mọi việc trong gia đình. Vì vậy, căn nhà của họ luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Những ai đang có thân hình mũm mìm thì hãy cố gắng duy trì chứ đừng giảm cân nhé, vì đây là dấu hiệu của cuộc sống giàu sang, sung túc. Tuổi Hợi sẽ được hưởng thành quả từ sự chăm chỉ, nỗ lực của mình, với tiền tài dồi dào.

Tử vi 2 tháng tới (tháng 10 và 11/2024): Lộc lá nhân đôi, công danh xán lạn, càng về cuối năm càng giàu ú ụ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Các bạn sinh năm Dần hãy vui lên! Trong ba tháng này, bạn sẽ đắm mình trong tiền bạc.

Con hổ thường uy nghiêm lần này sẽ rất uy nghiêm về mặt tài lộc. Dù bạn đang kinh doanh hay đi làm đều sẽ có những bất ngờ không ngờ tới.

Có thể một ngày nào đó bạn thức dậy và phát hiện ra mình vừa trúng số độc đắc, hoặc số cổ phiếu bạn đầu tư vào đột nhiên tăng vọt. Loại chuyện tốt này, chỉ nghĩ đến thôi cũng khiến người ta hưng phấn!

Nhưng tôi nhắc nhở bạn, nếu có tiền thì đừng quên hiếu kính cha mẹ và cống hiến cho xã hội. Nếu bạn tận hưởng cuộc sống tốt đẹp, bạn cũng nên nhớ giúp đỡ người khác. Bằng cách này, bạn không chỉ có thể tích lũy được sự nổi tiếng tốt mà còn khiến vận may của bản thân ngày càng thịnh vượng!

Tuổi Thìn

Thìn dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều có gan làm giàu, không thích dựa dẫm vào bất cứ ai. Chính nhờ độc lập, quyết đoán trong công việc nên Thìn thành công khá sớm, sự nghiệp hanh thông suôn sẻ hơn người.

Bước vào 2 tháng tới, con giáp tài năng này sẽ có tài lộc lên cao, vận may tiếp tục kéo dài. Càng về cuối năm phúc khí càng dồi dào, muốn nghèo cũng khó chính là dự báo tử vi năm Tân Sửu 2021 của Thìn. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Đúng 12h ngày mai (28/9), top 4 con giáp "uống no lộc trời", gánh tiền mỏi lưng, mua nhà sắm xe liền tay

Lộc lá nhân đôi, công danh xán lạn, càng về cuối năm càng giàu ú ụ chính là lộc lá những con giáp may mắn này nhận được trong ngày cuối tuần.

TIN MỚI NHẤT