Từ ngày mai 23/1 đến 31/1, 3 con giáp dễ kiếm bộn tiền, có nhiều khởi sắc, tiền bạc cực phát, đổi đời giàu sang

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 21:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau ôm trọn lộc trời, thóc lúa đầy bồ, cuối tháng không lo cơm ăn áo mặc.

Tuổi Tý 

Tuổi Tý có thể gặp chút sự cố khiến bản mệnh không hài lòng. Có thể là mối quan hệ với ai đó bị sứt mẻ, hay thái độ của một người quen khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu và có thể sẽ phản ứng thẳng ra mặt.

Bản mệnh nên chuẩn bị thật kỹ cho một việc quan trọng. Sự chủ quan có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối không đáng có ngay từ những ngày đầu năm. May mắn tạm rời xa trong thời điểm này, do vậy bản mệnh nên đề cao cảnh giác.

Từ ngày mai 23/1 đến 31/1, 3 con giáp dễ kiếm bộn tiền, có nhiều khởi sắc, tiền bạc cực phát, đổi đời giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Từ ngày mai 23/1 đến 31/1, 3 con giáp dễ kiếm bộn tiền, có nhiều khởi sắc, tiền bạc cực phát, đổi đời giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi dự báo, việc kinh doanh buôn bán của tuổi Mão sẽ có nhiều khởi sắc trong những ngày sắp tới.Thời gian trước đó, bản mệnh đã gặp một số khó khăn do hung tinh chiếu mệnh. Những vấn đề trục trặc liên tiếp xảy ra, buộc bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Rất may là với bản lĩnh vững vàng nên bạn vẫn có thể đứng vững trong quãng thời gian này.

Và rồi những nỗ lực của Mão cũng được đền đáp xứng đáng khi bạn đang dần thoát khỏi thế cực khó khăn này. Giai đoạn tới sẽ là lúc bạn có thể trở mình chuyện vận, đón nhận tài lộc dồi dào. Dù tự kinh doanh hay làm công ăn lương, tuổi này cũng có cơ hội kiếm được khoản tiền khá lớn.

Các giao dịch kinh doanh đều rất trơn tru. Sự cẩn thận và chuyên môn sẵn có sẽ giúp tuổi này duy trì vị thế trong môi trường kinh doanh. Thậm chí dự báo đầu năm mới, bản mệnh có thể nhận được khoản lợi nhuận cao từ những phi vụ đầu tư trước đó. Tiền của dồn về khiến tuổi Mão khá bất ngờ. Con giáp này có thể tích lũy cho các kế hoạch lâu dài.

Từ ngày mai 23/1 đến 31/1, 3 con giáp dễ kiếm bộn tiền, có nhiều khởi sắc, tiền bạc cực phát, đổi đời giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/1), 3 con giáp công danh rộng mở, tài lộc cứ vào đều đều, sớm tậu xe mua nhà

Tử vi 5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26 và 27/1), 3 con giáp sau nổi bật giữa đám đông, công việc tiến triển tích cực, nghèo mấy cũng hóa giàu.

TIN MỚI NHẤT