Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp giàu to khét tiếng, phú quý nhất vùng, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe

Tâm linh - Tử vi 21/08/2024 23:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán thay vận đổi đời, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Tuổi Tý 

Trong ngày có Tương Phá án ngữ, tuổi Tý vận trình vấp phải nhiều khó khăn và thách thức. Kế hoạch đổ bể, tiểu nhân rình rập, bản mệnh sẽ phải tốn nhiều công sức để giữ cho mọi việc đi đúng hướng.

Tài lộc của bản mệnh cũng kém sắc. Việc làm ăn không mấy thuận lợi, nếu không khéo còn dễ bị thất thoát tiền bạc, hãy thật thận trọng.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp giàu to khét tiếng, phú quý nhất vùng, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp giàu to khét tiếng, phú quý nhất vùng, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi dự báo rằng, cuối 2024 và sang 2025 chính là thời kỳ đỉnh cao của danh vọng và tiền bạc của Tuất. Tuất cầu gì được nấy, cuộc sống vô cùng sung túc.

Người tuổi Tuất tư chất thông minh, chăm chỉ và có khả năng chịu áp lực tốt hơn người khác rất nhiều. Họ cũng giàu ý chí, nhiều tham vọng nên cuộc sống dễ thành công.

Cuối 2024 và đầu năm 2025, Tuất dễ dàng thăng hoa về công danh, may mắn đạt đỉnh về tiền bạc, làm gì cũng thấy suôn sẻ.

Sự nghiệp của họ được củng cố, địa vị ngày càng vững bền, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10, không sớm thì muộn Tuất cũng mua nhà mua xe, sở hữu khối tài sản đáng kể, là đại gia bạc tỷ.

Từ nay tới Rằm 15/8 âm lịch, 3 con giáp giàu to khét tiếng, phú quý nhất vùng, ngày càng hưng thịnh sung túc, chuẩn bị xây nhà mua xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may liên tiếp ập đến, lên đời thành đại gia giàu có.

TIN MỚI NHẤT