Từ nay 29/8 đến 29/9, 3 con giáp sung túc đủ đầy, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10, nghèo mấy cũng thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 14:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời sang trang mới, không cần ganh đua tiền bạc cũng về tay.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu sẽ có cơ hội phát triển tốt. Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Con giáp này nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Từ nay 29/8 đến 29/9, 3 con giáp sung túc đủ đầy, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi 12 con giáp nói rằng đường tài lộc của người tuổi Dậu trong thời gian tới ngày càng thịnh vượng. Con giáp này làm ăn kinh doanh thuận lợi, tiền của cứ thế đổ về túi. Bản mệnh mạnh dạn tiến hành các kế hoạch của mình, tài khí ngày càng vượng, cuộc sống ngày càng thoải mái, không lo thiếu thốn.

Chuyện tình cảm của con giáp này cũng có nhiều tin vui, gia đạo êm ấm, gia đình hoà thuận. Bản mệnh luôn có người nhà theo dõi, che chở, làm chỗ dựa vững chắc về mặt tinh thần. Khi gặp khó khăn, tuổi Dậu có thể xin lời khuyên từ người thân, người có kinh nghiệm sống dày dặn hơn để đưa ra quyết định chính xác.

Từ nay 29/8 đến 29/9, 3 con giáp sung túc đủ đầy, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn đã cảm nhận được những thay đổi trong công việc. Thời gian này tuổi Thìn luôn vượt trội hơn người khác trong công việc, thay đổi dần thói quen. 

Công việc: Người tuổi Thìn công việc hiểu rõ tường tận công việc, luôn chú tâm đến những điểm nhỏ trong việc bản thân đang làm. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, yêu thương người bạn đồng hành, luôn sẻ chia cùng nhau những lúc khó khăn tài chính. 

Tài lộc: Giỏi đảm nhận các việc quan trọng, từ đó có thêm một khoảng thu nhập đáng tin cậy.

Sức khỏe: Lắng nghe cơ thể, làm việc có chủ kiến riêng của chính mình.  

Từ nay 29/8 đến 29/9, 3 con giáp sung túc đủ đầy, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10, nghèo mấy cũng thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT