Từ nay 10/7 đến 20/7, 3 con giáp có vận kim tiền, giàu sang chạm đỉnh, làm gì cũng vượng phát, vô tư hưởng phú quý

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 06:48

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu số 2 hiếm ai số 1, đổi đời trong chớp mắt, phú quý không ai sánh bằng.

Tuổi Tý 

Tam Hợp cục trợ mệnh nên Tý có sự nghiệp rực rỡ, có cơ hội được thể hiện tài năng của bản thân trong những cuộc gặp mặt quan trọng. Bạn nào đang kinh doanh thì mua may bán đắt, được ơn trên phù hộ trong từng đường đi nước bước thời gian này.

Đường tiền bạc của Tý vô cùng khởi sắc khi có sự xuất hiện của Chính Tài. Những việc bạn làm đều mang lại thu nhập ổn định, tiền bạc đều đều không có dấu hiệu giảm đi. Bên cạnh đó những khoản đầu tư cho con cái của bạn sẽ đem lại những kết quả không ngờ tới.

Từ nay 10/7 đến 20/7, 3 con giáp có vận kim tiền, giàu sang chạm đỉnh, làm gì cũng vượng phát, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Từ nay 10/7 đến 20/7, 3 con giáp có vận kim tiền, giàu sang chạm đỉnh, làm gì cũng vượng phát, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thường có yêu cầu cao với bản thân và có rất nhiều tham vọng, luôn muốn có một cuộc sống thành công và phát triển.

Những người cầm tinh con Rồng là những người sống hết mình với đam mê, nhưng bên cạnh đó cũng biết tận hưởng cuộc sống, luôn biết cách chuyển mình để vượt qua khó khăn, sống hết mình vì anh em bạn bè.

Thời gian này, bạn có rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình. Nhờ có quý nhân phù trợ, công việc của bạn ngày càng hanh thông, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người thành công, từ đó giúp bạn mở mang được kiến thức, có thêm nhiều kinh nghiệm cho sự nghiệp của mình.

Từ nay 10/7 đến 20/7, 3 con giáp có vận kim tiền, giàu sang chạm đỉnh, làm gì cũng vượng phát, vô tư hưởng phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 8/7 đến 28/7, 3 con giáp gặp thời vượng phát, một bước lên mây, đổi vận đổi đời, ngồi không cũng hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón điềm lành đến nhà, chỉ việc xòe tay hứng lộc.

TIN MỚI NHẤT