Từ 15 tháng chạp có 4 con giáp nhận được phúc báo, vận trình hanh thông đón Tết no đủ

Tâm linh - Tử vi 20/01/2021 17:45

Ngay từ giữa tháng là ngày 15 tháng chạp, có 4 con giáp vận trình hanh thông và suôn sẻ khi nhận nhiều phúc báo để đón một cái tết vạn sự hanh thông.

1. Tuổi Tị

Từ giữa tháng Chạp, người tuổi thu nhận nhiều cát khí, được nhiều phúc báo do đã tích lũy được từ trước đó (như hay giúp đỡ người khác, chăm làm việc thiện, không nói khẩu nghiệp….). Theo đó, vận trình tháng tăng tốc, đặc biệt là phương diện tài lộc phất lên nhanh chóng.

Tử vi tháng 12/2020 âm lịch cũng chỉ rõ rằng, đương số có được may mắn hiếm ai sánh bằng trong thời điểm cuối năm Canh Tý. Sự cố gắng không ngừng nghỉ của bạn trong suốt một năm vừa qua đã được đền đáp xứng đáng. Công việc thăng tiến, kinh doanh đầu tư đều thuận lợi, thu về khoản lớn, đón Tết ấm no.

2. Tuổi Dậu 

Người tuổi Dậu đón cả 1 tháng cuối năm Canh Tý ngập tràn may mắn, đặc biệt càng về cuối tháng cát khí càng vượng.

Theo đó, đương số có thể đạt được nhiều thành tích trên nhiều phương diện của cuộc sống, nhất là sự nghiệp và tiền bạc, xứng đáng với công sức bạn đã bỏ ra trong suốt thời gian dài vừa qua.

Riêng người làm kinh doanh trong thời điểm này chốt đơn hàng ầm ầm. Những người làm công ăn lương, có cơ hội thăng quan, tiến chức, lương thưởng tăng nhiều so với năm ngoái. Có thể nói, trong tháng Chạp năm nay, người tuổi Dậu cầu tài được tài, cầu lộc được lộc, đại phú đại quý.

Từ 15 tháng chạp có 4 con giáp nhận được phúc báo, vận trình hanh thông đón Tết no đủ - Ảnh 1

3. Tuổi Sửu

Ngay trong tháng trực xung Thái Tuế, biểu hiện rõ nhất là công việc bận ngập đầu ngập cổ, lại nhiều áp lực tứ phía. Ấy vậy mà những chú Trâu vẫn vững vàng tâm trí để vượt qua tất cả, thậm chí cả nghịch cảnh.

Từ giữa tháng Chạp và về cuối tháng, cát khí càng tăng mạnh, tuổi Sửu lại có thêm động lực để phấn đấu trong sự nghiệp cũng như công cuộc làm giàu của mình.

Năm nay lương, thưởng Tết đều tăng so với năm ngoái, người làm công ăn lương không phải quá áp lực chuyện ảnh hưởng dịch bệnh hồi đầu năm. Ngược lại, đương số có tâm thế thoải mái, đón Tết Nguyên Đán đầy tự tin với túi tiền rủng rỉnh.

4. Tuổi Hợi 

Trong tháng cuối cùng của năm Canh Tý này, tài lộc tuổi Hợi khá lý tưởng. Ngoài mức tiền lương, đương số còn có khoản tiền thưởng khá nhiều, xứng đáng với công sức phấn đấu trong suốt thời gian qua.

Bên cạnh đó, sự nghiệp đang được Tam Hội cát thần nâng đỡ, các mối quan hệ xã giao xây dựng từ trước đó giúp bạn tiếp cận được với nhiều cơ hội đáng quý, tăng khả năng thăng tiến hơn nữa.

Dù công việc bận rộn và cũng khá căng thẳng, áp lực, nhưng hãy yên tâm, tuổi Hợi không hề đơn độc, bởi mọi người luôn sẵn sàng cổ vũ, động viên và cho bạn sức mạnh. Đã tới lúc đương số gặt hái thành quả đáng ngưỡng mộ của mình rồi!

10 ngày tới, 3 con giáp được quý nhân phù trợ, tài lộc ập tới bất ngờ, tiền tiêu xả láng

Khoảng thời gian 10 ngày tới đây, những con giáp này sẽ gặt hái rất nhiều thành tựu, may mắn nên tài lộc vô cùng rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT