Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (14, 15 và 16/8), 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, phú quý trông thấy, tiền của viên mãn, dư sức làm giàu

Tâm linh - Tử vi 14/08/2024 12:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang hưng thịnh, vinh hoa phú quý có đủ.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, thời gian này đem lại sự tự tin và quyền lực cho tuổi Thìn. Tiếng nói của những người làm lãnh đạo hôm nay rất giá trị, những quyết định của bản mệnh mang lại thành công rất cao. Hôm nay, bản mệnh nên đứng lên đòi lại quyền lợi, đấu tranh cho bản thân.

Thời gian này, bản mệnh khá may mắn trong chuyện tiền bạc. Con giáp này còn được quý nhân soi đường chỉ lối nên có cơ hội kiếm tiền tốt hơn mọi ngày.

Tuy nhiên, tình duyên của bản mệnh có nhiều biến động. Hôm nay, bản mệnh nên đề phòng với những mối quan hệ bạn bè đồng nghiệp xung quanh. Người độc thân dễ gặp phải người xấu tính, vừa tốn thời gian nói chuyện lại còn bị mang tiếng xấu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (14, 15 và 16/8), 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, phú quý trông thấy, tiền của viên mãn, dư sức làm giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, tuổi Mùi sẽ bước vào giai đoạn cực kỳ thuận lợi về mặt tài chính. Họ dễ dàng vượt qua những thử thách và đạt được thành công lớn trong các dự án kinh doanh.

Bẩm sinh Mùi vốn dĩ rất thông minh và sáng tạo, họ chăm chỉ, đào sâu nghiên cứu, họ biết cách tận dụng lợi thế của mình để tạo ra những cơ hội kiếm tiền mới. Họ cũng là kiểu người không phụ thuộc ai, luôn tự thân vận động để dành lấy giàu sang.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (14, 15 và 16/8), 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, phú quý trông thấy, tiền của viên mãn, dư sức làm giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ mong chờ sự thay đổi trong cuộc sống, cải thiện tình hình chung. Thời gian này tuổi Tỵ khá cố chấp khi thực hiện công việc, tuy nhiên bạn luôn lắng nghe và tiếp thu góp ý để bản thân hoàn thiện hơn. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh tạo ra sự mới mẻ khi làm việc, sáng tạo nhiều nội dung hay. 

Tình cảm: Mối quan hệ cho bạn sự tỉ mỉ, chu đáo khi bắt đầu học cách chăm sóc người khác.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn bị dối lừa trong chuyện tài chính.  

Sức khoẻ: Nắng gắt dễ cảm sốt, hãy chú ý khi ra đường. 

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (14, 15 và 16/8), 3 con giáp hốt vàng hốt bạc, phú quý trông thấy, tiền của viên mãn, dư sức làm giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT