Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp lắm của nhiều tiền, giàu sang đạt đỉnh, cuộc sống vượng phát

Tâm linh - Tử vi 19/04/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may vô kể, cả đời êm ấm, tài lộc nắm chắc trong tay.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định tuổi Ngọ gặp nhiều rắc rối trong chuyện làm ăn. Dù có tinh thần cống hiến, nhiệt tình nhưng bản mệnh hay lo chuyện bao đồng nên toàn tự rước họa vào thân. Con giáp này cần tránh đối đầu trực diện với cấp trên của mình kẻo bị mất việc, trừ lương.

Tài vận là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Sự suy nghĩ, tính toán cẩn thận trong chi tiêu cũng giúp bản mệnh tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, chuẩn bị cho những dự định trong tương lai.

Không những thế, chuyện tình duyên của bản mệnh hôm nay cũng rất thăng hoa. Hội độc thân hài lòng với hiện tại, bản mệnh không còn áp lực chuyện cưới hỏi. Bản mệnh có thời gian để chăm sóc con cái, cha mẹ, không còn trút bực dọc lên người thân.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp lắm của nhiều tiền, giàu sang đạt đỉnh, cuộc sống vượng phát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tam Hợp cục nâng đỡ Mùi cả trong công việc lẫn tài chính hay chuyện tình duyên trong cuối tháng 4 này. Mùi sẽ nhận được sự quan tâm, dìu dắt của quý nhân, giúp họ có những bước đột phá lớn, thăng tiến lên một tầm cao mới, vì vậy, bản mệnh được dự đoán là sẽ có khả năng cao được thăng quan tiến chức trong cuối năm nay.

Không chỉ vậy, người tuổi Mùi còn có tính cách rất khác biệt, kiểu người này làm việc gì cũng rất quyết đoán, có kế hoạch và chủ kiến riêng. Điều này cũng khiến người tuổi Mùi có sức hút rất lớn về tính cách, tạo được nhiều mối quan hệ tốt đẹp có lợi cho tương lai sau này. Nhìn chung đường tình cảm phát triển tương đối suôn sẻ, thu hút được nhiều mối nhân duyên tốt.

 

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp lắm của nhiều tiền, giàu sang đạt đỉnh, cuộc sống vượng phát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân sau những thay đổi bất ngờ trong công việc, bạn luôn cố gắng tìm cách để bản thân được vui vẻ. Thời gian này tuổi Thân luôn mang đến nhiều niềm vui, hiểu thấu tất cả các vấn đề xung quanh, là người biết cố gắng tìm hiểu giải quyết vấn đề tốt.

Công việc: Người tuổi Thân trong sự nghiệp bạn cần một người đồng hành, hỗ trợ giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người yêu luôn vui vẻ, vì bạn biết cách làm mới mối quan hệ.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hiểu rõ công việc bản thân tự tạo ra thu nhập mà không cần ai trợ giúp.

Sức khoẻ:. Yếu tố công việc và sức khỏe được bạn cân bằng rất tốt. 

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (20 và 21/4), 3 con giáp lắm của nhiều tiền, giàu sang đạt đỉnh, cuộc sống vượng phát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 20/4 đến 30/4, 3 con giáp cát lành vây quanh, số mệnh đổi đời, có của ăn của để, phú quý đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý không ngừng, chỉ việc ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT