Trong 3 ngày 11, 12 và 13/3, 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, phú quý tột đỉnh, rực rỡ cả tuần, thoát nghèo ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 10/03/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền nhiều đếm không xuể, nhẹ nhàng hốt đầy tay bạc tỷ.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể hỗ trợ đắc lực cho quá trình phát triển lên một tầm cao mới. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ là tạm thời, nếu muốn phát triển một cách bền vững thì con giáp này cần phải dựa vào chính năng lực của bản thân mình.

Chuyện tình cảm đối mặt với nguy cơ người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nữa thì đôi bên cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến từ hai phía nên chỉ một người cố gắng và vun đắp thì chưa đủ. Con giáp này nên trò chuyện, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/3, 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, phú quý tột đỉnh, rực rỡ cả tuần, thoát nghèo ngoạn mục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/3, 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, phú quý tột đỉnh, rực rỡ cả tuần, thoát nghèo ngoạn mục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp thì những người tuổi Mùi đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi Mùi trời sinh thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Tử vi trong thời gian tới tài vận của con giáp tuổi Mùi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi Mùi sẽ làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người tuổi Mùi nếu như đang làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

Trong 3 ngày 11, 12 và 13/3, 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, phú quý tột đỉnh, rực rỡ cả tuần, thoát nghèo ngoạn mục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (11/3-19/3), 3 con giáp giàu càng thêm giàu, cuồn cuộn tài lộc, thăng hoa rực rỡ, vận may đong đầy

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý, vất vả nhưng tiền bạc rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT