Trong 2 ngày 9 và 10/7, 3 con giáp tài lộc dồi dào, vận đỏ vây quanh, đón mưa tiền bạc, phú quý không ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 03:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán ăn nên làm ra, sự nghiệp phất lên trông thấy.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu đang vững tin vào khả năng bản thân. Thời gian này tuổi Sửu chú tâm vào cách vận hành công việc, không lơ là vào những việc khác. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu rất giỏi đưa ra biện luận, có sự kiện định sắc bén.  

Tình cảm: Trong tình yêu, không muốn ai lừa dối, ghét bị ảnh hưởng bởi những mối quan hệ tiêu cực. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đúng thời điểm bạn đưa ra quyết định đầu tư chuẩn chỉnh.  

Sức khoẻ: Cơ thể đảm bảo trọng lượng, không ăn quá nhiều trước khi đi ngủ.  

Trong 2 ngày 9 và 10/7, 3 con giáp tài lộc dồi dào, vận đỏ vây quanh, đón mưa tiền bạc, phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý hân hoan chào đón tháng 7 với cục diện tử vi vô cùng có lợi cho con đường kinh doanh và làm giàu tự thân. Tiến độ công việc, dù lớn hay nhỏ, đều vượt qua sự mong đợi của bạn và tiến tới thành công rất nhanh gọn, không gặp bất cứ khó khăn nào.

Người tuổi Tý luôn cởi mở và lạc quan, tin tưởng vào tương lai tươi sáng. Thời điểm tháng 7 sẽ là thời điểm “vàng” để bạn tiến hành những đại sự, nghĩ lớn làm lớn để đạt thành công vượt trội.

Hãy mạnh dạn tham gia đầu tư ở lĩnh vực mới, tất nhiên là vẫn trong tầm kiến thức và hiểu biết của bạn, chứ đừng quá mạo hiểm với điều gì quá tầm với. Làm được điều đó, tuổi Tý chắc chắn sẽ kiếm tiền như hái, sớm sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trong tay.

Đang đà vận may cực điểm khi xuất hiện quý nhân quyền thế ra mặt giúp sức, bạn cần nắm bắt tốt cơ hội và không ngại thể hiện tài năng. Giờ là lúc sống với lý tưởng lớn rồi, hãy tự tin là chính mình. 

Trong 2 ngày 9 và 10/7, 3 con giáp tài lộc dồi dào, vận đỏ vây quanh, đón mưa tiền bạc, phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thời gian này là một ngày rất thuận lợi trong kinh doanh của tuổi Tỵ. Bản mệnh đầu tư có lợi trong ngày hôm nay, lợi nhuận đổ về trong thời gian ngắn như là cách ghi nhận công sức của bản mệnh.

Bản mệnh sẽ sớm nhận ra rằng có một nhân tố đã không có cùng tầm nhìn hoặc mục tiêu với tập thể. Trước khi quyết định thay thế, bản mệnh hãy thử liên hệ với các đối tác trước đây. Họ có thể sẽ có những kỹ năng mà bản mệnh đang cần.

Ngay cả việc tập luyện để cải thiện sức khỏe, nếu bản mệnh không đủ quyết tâm và mục tiêu rõ ràng thì rất dễ đi chệch hướng. Do đó, bên cạnh tìm phương pháp phù hợp thì bản mệnh cũng nên đề ra cả mục tiêu cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Trong 2 ngày 9 và 10/7, 3 con giáp tài lộc dồi dào, vận đỏ vây quanh, đón mưa tiền bạc, phú quý không ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/7), 3 con giáp phất lên như vũ bão, chạm đỉnh vinh quang, giàu càng thêm giàu, sớm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán chuẩn bị có vận may vô kể, đi đâu cũng được quý nhân hỗ trợ.

TIN MỚI NHẤT