Trời định sẵn, người sinh vào những tháng âm lịch này cả đời không lo thiếu tiền, 3 năm tới giàu có thịnh vượng, nhà xe chờ sẵn

Tâm linh - Tử vi 30/09/2020 13:05

Sách tử vi tướng số chỉ rõ, nếu sinh vào những tháng âm lịch này bạn sẽ phú quý thịnh vượng, chẳng cần nhọc công vẫn có bạc tỷ trong tay, nhà xe chờ sẵn.

Chẳng cần tốn tiền đi xem bói, chỉ cần dựa vào tử vi tướng số để xem bói tháng sinh cũng biết chắc người sinh vào những tháng âm lịch này sẽ có 3 năm tới ngập trong nhung lụa, muốn khổ cũng khó. 

tu vi tuong so 1
Nếu đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh bạn sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ - Ảnh minh họa: Internet

Tháng 1 âm lịch

Người sinh vào tháng 1 âm lịch thường hiền lành, chân thành và rất quyết đoán. Vẻ ngoài điềm đạm ít nói là thế nhưng một khi đã tập trung làm việc họ sẽ dứt khoát, bản lĩnh hơn người. Nhờ thế, dù sinh ra trong nghèo khó thì người sinh vào tháng này cũng có của ăn của để, tự tạo phú quý.

Tử vi học có nói, trong 3 năm tới bạn sẽ có những bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Chỉ cần có kế hoạch cụ thể, dồn hết tâm sức thì người sinh vào tháng 1 âm lịch sẽ thăng hoa giàu có. Đặc biệt, nếu đang theo nghiệp buôn bán kinh doanh bạn sẽ thu về lợi nhuận khổng lồ, mua nhà sắm xe chỉ là chuyện nhỏ. 

tu vi tuong so 2
Gặp vận thiên thời địa lợi nhân hòa nên trong 3 năm tới bạn sẽ vạn sự như ý, hỷ sự lâm môn, không thiếu thứ gì - Ảnh minh họa: Internet

Tháng 8 âm lịch

Mạnh mẽ, kiên định và có gan làm giàu chính là tính cách đặc trưng của người sinh vào tháng 8 âm lịch. Tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, sau Tết Trung thu người sinh vào tháng 8 âm lịch sẽ có cơ hội trời cho để đổi đời.

Được cấp trên cất nhắc, thăng chức tăng lương nên thu nhập của họ tăng theo cấp số nhân. Nhờ có số vốn lớn nên bạn sẽ mạnh dạn đầu tư làm ăn, tiền đẻ ra tiền. Gặp vận thiên thời địa lợi nhân hòa nên trong 3 năm tới bạn sẽ vạn sự như ý, hỷ sự lâm môn, không thiếu thứ gì. 

tu vi tuong so 3
Thời tới không cản nổi, 3 năm tới bạc tiền phủ phê, phú quý an nhàn chính là phúc phần trời đã an bài cho họ - Ảnh minh họa: Internet

Tháng 11 âm lịch

Số trời đã định, người sinh vào tháng 11 âm lịch thường rất khôn ngoan, nhạy bén và cực tinh tế. Biết điều, dĩ hòa vi quý và khéo léo trong giao tiếp nên những người sinh vào tháng này có công danh xán lạn, chẳng cần dựa dẫm vào ai vẫn có cơ ngơi đáng ngưỡng mộ.

Khổ tận cam lai, sau những thăng trầm thì từ tháng 10/2020 người sinh vào tháng 11 âm lịch sẽ có thời cơ để gánh tiền mỏi lưng. Thời tới không cản nổi, 3 năm tới bạc tiền phủ phê, phú quý an nhàn chính là phúc phần trời đã an bài cho họ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 con giáp phất lên ĐỔI ĐỜI, giàu sang chưa từng có, thăng tiến ầm ầm trong 12 ngày đầu tháng 10 dương lịch

Trong 12 ngày đầu tháng 10 dương lịch những con giáp may mắn này sẽ được thần tài điểm danh, cát tinh soi chiếu, làm gì cũng kiếm được bộn tiền.

TIN MỚI NHẤT