Top con giáp chuẩn bị tinh thần đón lộc lớn trời ban, "tình tiền đỏ chót" vận tài chính chạm đỉnh, số dư trong tài khoản cứ tăng dần đều trong 9 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 20/03/2022 22:35

9 ngày tới được Tam Hợp độ mệnh nên tuổi Tý ăn nên làm ra, những dự định mà bạn ấp ủ bao lâu nay cũng được thực hiện suôn sẻ.

Tuổi Tý

9 ngày tới được Tam Hợp độ mệnh nên tuổi Tý ăn nên làm ra. Tuy không giàu có nhưng Tý rất chịu khó quan hệ xã giao để làm ăn, đi làm nhanh mồm nhanh mép nên công việc nhờ đó mà diễn ra rất suôn sẻ, kể cả thi cử cũng rất có lợi.

 

Mặt tình cảm kém may hơn vì Thổ khắc Thủy. Nguyên nhân chính là do Tý thường hay làm quá mọi việc lên. Bạn để cảm xúc đi quá đà và khiến đối phương và bạn bè cảm thấy mệt mỏi vì sự thất thường của bạn, sự thiếu quyết đoán cũng khiến người ấy cảm thấy chán nạn.

 

Chính Tài độ mệnh nên tài lộc thăng tiến, tiền bạc khởi sắc. Bạn sử dụng đồng tiền một cách khôn ngoan. Người ta nhìn vào nghĩ bạn keo kiệt nhưng người ta đâu cho bạn xu nào, không cần phải quan tâm làm gì cả. Chúng tôi thấy bạn rất biết cách quản lý tiền ra tiền vào.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu chớ lo lắng khi gặp khó khăn trong bất cứ việc gì, bởi tử vi tháng cuối năm nay cho thấy quý nhân luôn ở bên, kịp thời hỗ trợ cho bản mệnh mỗi khi cần.

Top con giáp chuẩn bị tinh thần đón lộc lớn trời ban, 'tình tiền đỏ chót' vận tài chính chạm đỉnh, số dư trong tài khoản cứ tăng dần đều trong 9 ngày tới - Ảnh 1

Ảnh minh họa

9 ngày tới Dậu có vận tài chính chạm đỉnh, số dư trong tài khoản cứ tăng dần đều. Những dự định mà bạn ấp ủ bao lâu nay cũng được thực hiện suôn sẻ, không xảy ra bất cứ khó khăn hay trở ngại nào. 

Những nỗ lực không mệt mỏi của bản mệnh được quý nhân ghi nhận, nhờ thế mà những khó khăn dần được tháo gỡ, công việc có những bước tiến mới rất đáng tự hào.Vận trình tình cảm của con giáp này cũng tràn đầy những điều vui vẻ, hạnh phúc, hỷ khí đầy tràn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nhận được rất nhiều may mắn, tài lộc trong tháng 4 tới. Bản mệnh có được sự tín nhiệm của cấp trên, được đồng nghiệp tin tưởng nên có thể vượt qua những thử thách, nhiệm vụ quan trọng trong công việc. 

Nhờ quý nhân đưa đường chỉ lối, 9 ngày tới con giáp này có thể vượt qua khó khăn một cách an toàn, suôn sẻ và đạt được nhiều thành công ngoài sức mong đợi. Nhờ đó, tuổi mùi có thêm một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Vận đào hoa cũng đang đến với tuổi Mùi. Người độc thân có thể sẽ tìm được nửa kia hợp ý, nhiều tin vui tự tìm đến.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

"Thiên thời địa lợi": Đúng 17 ngày tới, Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp có cơ may trúng độc đắc, đổi đời chỉ sau một đêm

Đúng 17 ngày tới, 3 người tuổi này vượt qua nhiều trở ngại. Cuộc sống cũng như công việc của họ ngày càng khởi sắc.

TIN MỚI NHẤT