Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (26/8-31/8): Sửu bạc vàng phủ phê, Ngọ hưởng trọn phú quý, Dần đại lộc đại cát

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 21:16

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền tài rủng rỉnh, thu nhập gấp bội, gia sản bạt ngàn.

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hãy lưu tâm công việc, tránh sai sót. Thời gian này tuổi Sửu bàn luận công việc sôi nổi, có nhiều nỗ lực thực hiện công danh rõ ràng, biết cách hoàn thành mọi việc trong khả năng.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chuyên giải quyết các khiếu hại, chú tâm hoàn thành công việc được giao rõ ràng.

Tình cảm: Trong tình yêu, tự mình bi luỵ, khó thoát ra những chuyện tình cảm của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tinh thần vui vẻ khi tài chính bắt đầu cải thiện một cách rõ ràng. 

Sức khoẻ: Nên có những thời gian rảnh thư giãn, kiểm tra thể trạng của bản thân.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (26/8-31/8): Sửu bạc vàng phủ phê, Ngọ hưởng trọn phú quý, Dần đại lộc đại cát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Cuối năm 2024 đánh dấu sự thăng tiến về mặt tài chính của người tuổi Ngọ, họ làm gì cũng suôn sẻ và thuận lợi.

Sự nghiệp của họ dễ đạt dấu ấn mới ở thời gian này, Ngọ được dự báo sẽ có những bước đi khôn khéo, với tư chất thông minh, Ngọ sẽ thu về những thành tựu to lớn.

Người xưa nói rằng: "Đường dài mới biết ngựa hay", nhờ lòng kiên trì và nỗ lực không ngừng, họ sẽ dễ dàng thành công ngoài mong đợi.

Dòng chảy tài lộc của họ cũng sẽ trở nên mạnh mẽ và không ngừng tràn trề. Ngọ giỏi kiếm tiền, cũng biết cách quản lý tài sản chặt chẽ, vì thế cuộc sống ổn định lâu dài.

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (26/8-31/8): Sửu bạc vàng phủ phê, Ngọ hưởng trọn phú quý, Dần đại lộc đại cát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh cực mệt mỏi vì những rắc rối, nghi ngờ mà người khác tạo ra cho mình khi đi làm. Sự ấm ức bản mệnh vướng phải trong ngày này sẽ không thể giải quyết nếu như bản mệnh chưa đủ dứt khoát và mạnh mẽ.

May mắn là đường tiền tài của bản mệnh cũng khá tốt. Thu nhập chính của con giáp này khá ổn định, bản mệnh trẻ tuổi khá chú trọng đến việc trau dồi kỹ năng mềm phục vụ công việc để tăng thêm thu nhập.

Tình duyên của con giáp này cũng có tiến triển. Sau một thời gian khổ sở vì tình cảm, bản mệnh sẽ thấy chuyện gì cũng có thể nâng lên đặt xuống được. Bản mệnh đã học được cách yêu thương bản thân mình, nhờ thế mà các mối duyên lành sẽ sớm xuất hiện.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Top 3 con giáp may mắn nhất tuần tới (26/8-31/8): Sửu bạc vàng phủ phê, Ngọ hưởng trọn phú quý, Dần đại lộc đại cát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (29/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, đổi đời làm đại gia, danh lợi song toàn, hưởng trọn phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc đời nở hoa rực rỡ, làm tới đâu ra tiền tới đó.

TIN MỚI NHẤT