Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/7: Dậu tạm biệt nghèo khó, Tuất cập bến giàu sang, Thân phú quý đủ đường

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 06:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón nhận may mắn dồn dập, đổi vận giàu có bất ngờ.

Tuổi Dậu 

Tinh thần làm việc của Dậu hôm nay xuống dốc vì lâm Thương Quan. Đây là ngày xấu, bạn không nên xuất hành đi xa hoặc làm ăn lớn vì dễ gặp trắc trở. Họa vô đơn chí nên có những chuyện không phải do bạn gây ra nhưng vẫn bị ảnh hưởng, tự dưng phải ôm rắc rối vào thân.

May mắn có Nhị Hợp cứu vớt nên Dậu tránh được tai họa trong chuyện tiền bạc. Có vẻ như bạn đã vào guồng được với công việc hiện tại nên kiếm thêm tiền từ nghề tay trái là chuyện rất dễ. Công việc chính đã suôn sẻ rồi nhưng dự án bạn nhận làm thêm cũng có khá nhiều thu nhập.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/7: Dậu tạm biệt nghèo khó, Tuất cập bến giàu sang, Thân phú quý đủ đường  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/7: Dậu tạm biệt nghèo khó, Tuất cập bến giàu sang, Thân phú quý đủ đường  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, người tuổi Thân có sự thăng hoa về mọi mặt trong cuộc sống, từ tài vận, tiền của đến sự nghiệp đều có tiến triển tích cực. Đối với con giáp này mà nói, thời gian tới đây chính là cơ hội để toả sáng. Bản mệnh có thể phát huy tối đa năng lực để giải quyết các vấn đề khó khăn, nhanh chóng đạt được thành tích tốt, hoàn thành các mục tiêu đã đặt ra. Sự thông minh, sáng tạo, linh hoạt giúp bản mệnh có thể xử lý mọi tình huống. Dù được giao nhiệm vụ gì, tuổi Thân cũng có thể hoàn thành nhanh chóng, xuất sắc.

Khả năng giao tiếp tốt cũng giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ ngoại giao, củng cố địa vị. Con giáp này không ngại khi phải đối mặt với khó khăn, thử thách. Nhờ tinh thần kiên định, khả năng tập trung cao độ, tuổi Thân chắc chắn sẽ vượt qua trở ngại. Thời gian tới, con giáp này sẽ vươn lên mạnh mẽ, có nguồn thu dồi dào, tiền của đầy nhà.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 10/7: Dậu tạm biệt nghèo khó, Tuất cập bến giàu sang, Thân phú quý đủ đường  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 8/7 đến 28/7, 3 con giáp gặp thời vượng phát, một bước lên mây, đổi vận đổi đời, ngồi không cũng hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón điềm lành đến nhà, chỉ việc xòe tay hứng lộc.

TIN MỚI NHẤT