Thần Tài gõ cửa nhà 3 con giáp toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10

Tâm linh - Tử vi 09/10/2024 18:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 15/10 đến ngày 25/10, vận trình của Tuổi Dần ở thế Tam Hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì hôm nay sẽ là ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Thần Tài gõ cửa nhà 3 con giáp toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này tuổi Dần mở rộng quy mô kinh doanh hay khởi công, khai trương. Cát khí vượng ngày mới này sẽ giúp tỷ lệ thành công cao hơn. Bởi vậy, nếu có kế hoạch bạn hãy tiến hành, nhưng hãy chắc chắn kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ.

Con giáp tuổi Tý 

Từ ngày 15/10 đến ngày 25/10, tuổi Tý gặp may trong những vấn đề đòi hỏi sự hợp tác, thương lượng, đàm phán. Các mối quan xã giao hài hòa sẽ mang đến cho bản mệnh một ngày khá dễ chịu. Con giáp này luôn biết cách để tạo được bầu không khí dễ chịu với người đối diện, giúp quá trình trao đổi diễn ra êm đẹp.

Thần Tài gõ cửa nhà 3 con giáp toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này cũng rất thích hợp để tuổi Tý bắt đầu khởi nghiệp hoặc mở rộng lĩnh vực kinh doanh, cho mình cơ hội kiếm tiền ngoài thu nhập từ công việc chính. Có thể ban đầu sẽ gặp chút khó khăn nhưng nếu vượt qua được thì thành quả rất đáng mong đợi.

Con giáp tuổi Thìn 

Từ ngày 15/10 đến ngày 25/10, Chính Ấn nhập mệnh nói rằng Thìn là người thông minh nên không để bản thân vấp phải sai lầm lớn nào trong ngày này. Dù là nam hay nữ đều cần phải có sự đầu tư vào bản thân như nhau, nhất là kiến thức chuyên môn để sau này không ai có thể lấn át và ăn hiếp bạn được.

Thần Tài gõ cửa nhà 3 con giáp toàn gia sung túc, vươn lên làm ĐẠI GIA, vận Quý Nhân vượng, cuộc đời lên hương như diều gặp gió từ ngày 15/10 đến ngày 25/10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tình cảm bình ổn tương hòa. Dù bận nhưng các cặp đôi có nhiều thời gian bên nhau, mối quan hệ giữa hai người ngày càng bền chặt. Con giáp này cũng nên điều chỉnh lại cách ăn nói của mình với cha mẹ, lúc tức giận bạn hay buông lời khiến họ tổn thương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 2 tuần cuối tháng 10, 3 con giáp phất lên như vũ bão, giàu có chạm đỉnh, may mắn thấm vào người, làm ăn khấm khá

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp phất lên như vũ bão, giàu có chạm đỉnh, may mắn thấm vào người, làm ăn khấm khá trong 2 tuần cuối tháng 10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT