Thần Tài chấm tên vào sổ ‘vàng’, 3 con giáp thi nhau hái lộc trong tháng 4 âm lịch, người kinh doanh ngày càng phát đạt

Tâm linh - Tử vi 09/05/2024 04:04

Trước đó công việc của 3 con giáp này có nhiều trở ngại, nhưng khi bước vào tháng 4 âm lịch mọi thứ sẽ suôn sẻ, hanh thông hơn rất nhiều.

Tuổi Tý

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Giáp Thìn 2024, tuổi Tý nằm trong số những con giáp may mắn bậc nhất, thậm chí có thể trở nên giàu có khiến người khác phải ngưỡng mộ. Được cục diện Tam Hợp Thái Tuế chống lưng, người tuổi Tý sẽ đón nhận nhiều thuận lợi và may mắn với nhiều cơ hội kiếm tiền, được kỳ vọng sẽ có một năm tài chính xuất sắc, chứng kiến sự phát triển vượt bậc cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư.

Thần Tài chấm tên vào sổ ‘vàng’, 3 con giáp thi nhau hái lộc trong tháng 4 âm lịch, người kinh doanh ngày càng phát đạt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, nửa đầu năm Giáp Thìn là thời điểm thuận lợi cho tuổi Tý làm giàu. Tháng 4 âm, tuổi Tý được cát tinh hỗ trợ nên sẽ gặp được những may mắn trời cho trong chuyện tiền bạc, nhiều cơ hội kiếm tiền, tài khoản cũng liên tục nhảy số. Sang tháng 4 âm, vận đỏ tiếp tục ở bên họ, tình hình tài chính ổn định, được cho là sẽ có nhiều khởi sắc.

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo, con giáp tuổi Mùi tập trung năng lượng vào chuyện kiếm tiền và có thu hoạch không nhỏ trong tháng 4 âm lịch. Đây chính là thời điểm tốt để con giáp này thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Tiền của kiếm được ngày một nhiều, nhờ đó, cuộc sống của tuổi Mùi cũng trở nên thoải mái, sung túc hơn.

Theo đó, công việc làm ăn của con giáp này diễn ra tương đối thuận lợi, bản mệnh học được nhiều điều mới, nhanh chóng tiến bộ, phát triển ngày càng nhanh hơn. Đây được xem là giai đoạn để tuổi Mùi bứt phá để đạt đến thành công. Bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành quả tốt đẹp, xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra bấy lâu nay.

Thần Tài chấm tên vào sổ ‘vàng’, 3 con giáp thi nhau hái lộc trong tháng 4 âm lịch, người kinh doanh ngày càng phát đạt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Con giáp này được dự báo gặp nhiều may mắn nhất trong tháng 4 âm lịch. Những khó khăn trong giai đoạn trước đó sẽ được thay thế bằng sự thuận lợi, hanh thông trong mọi lĩnh vực. Đây cũng là quãng thời gian tuổi Hợi có thể tạm biệt nghèo khó, đón vận trình mới với nhiều cơ hội làm giàu.

Trong công việc, bản mệnh có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Trong kinh doanh, tuổi Hợi ngày càng phát đạt, dễ kiếm tiền hơn, dù là đầu tư khoản nhỏ cũng mang về lợi nhuận đáng kể.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

3 con giáp được PHÚC TINH chiếu mệnh, tài vận sáng chói, danh lợi lưỡng toàn trong 20 ngày cuối cùng của tháng 5 dương lịch

Những ngày cuối tháng 5 dương lịch, cuộc sống của 3 con giáp này có nhiều chuyển biến tích cực. Hãy xem mình có được may mắn hay không bạn nhé!

TIN MỚI NHẤT