Phụ nữ có bàn tay sở hữu 1 trong 3 tướng nét này, nếu không xinh đẹp giỏi giang thì cũng giàu sang thành đạt, người người ngưỡng mộ 

Tâm linh - Tử vi 14/04/2021 06:22

Trong nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào tướng bàn tay phụ nữ có thể đoán được tương lai, vận mệnh của người đó. Nhất là những người có 1 trong 3 tướng nét phú quý dưới đây.

Những ngón tay tựa như búp măng

Trong nhân tướng học, phụ nữ có ngón tay búp măng đa số giàu sang phú quý, trời ban cho những người này có cuộc sống sung túc, gặp nhiều may mắn. Đa số họ sẽ được gia đình yêu thương, chiều chuộng và luôn có quý nhân giúp đỡ. Đến tuổi trung niên, tuy gặp khó khăn nhưng không đáng kể hay quá vất vả. Nhìn chung, những người sở hữu bàn tay này có số giàu sang, cuộc sống ngày càng sung túc.

Phụ nữ có bàn tay sở hữu 1 trong 3 tướng nét này, nếu không xinh đẹp giỏi giang thì cũng giàu sang thành đạt, người người ngưỡng mộ  - Ảnh 1
Phụ nữ có ngón tay búp măng đa số giàu sang phú quý. Ảnh minh họa: Internet

Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Trong nhân tướng học, bàn tay mà có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không giữ được tiền. Tuy nhiên, bàn tay phụ nữ chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là câu chuyện khác. Những người này thường là người có vận số tốt, kiếm được nhiều tiền. Họ là người rất cẩn thận, chu đáo và luôn được mọi người tin tưởng.

Nhìn chung, những người có bàn tay này sẽ tận hưởng một cuộc sống phú quý, giàu sang, không lo lắng về vật chất.

Lòng bàn tay có chữ M

Theo nhân tướng học, người có lòng bàn tay chữ M là người có tài năng lãnh đạo, có tham vọng xây dựng sự nghiệp. Họ là người giỏi giao tiếp, luôn nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Họ cũng là người rất đáng tin cậy trong tất cả các mối quan hệ.

Phụ nữ có bàn tay sở hữu 1 trong 3 tướng nét này, nếu không xinh đẹp giỏi giang thì cũng giàu sang thành đạt, người người ngưỡng mộ  - Ảnh 2
Số người lòng bàn tay có chữ M rất hiếm vì vậy họ sẽ là người có tài năng đặc biệt. Ảnh minh họa: Internet

Số người lòng bàn tay có chữ M rất hiếm vì vậy họ sẽ là người có tài năng đặc biệt. Những người này sẽ thành công rực rỡ khi bước vào tuổi trung niên.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Bước vào tháng 3 âm lịch, 4 con giáp có số ĐẠI CÁT ĐẠI LỢI nhờ được THẦN PHẬT phù trợ, làm gì cũng thuận lợi thành công

Vừa bước vào tháng 3 âm lịch thì 4 con giáp này lập tức lên hương trông thấy, làm gì cũng thuận lợi, thành công. Bởi vận trình cho thấy trong tiết Thanh Minh này cát tinh đang theo phù trợ cho họ.

TIN MỚI NHẤT