Phụ nữ có 6 nét tướng xác định mang số kiếp hồng nhan bạc phận, lận đận cả đời

Tâm linh - Tử vi 22/10/2020 08:40

Nhân tướng học cho biết, phụ nữ sở hữu một trong những nét tướng dưới đây là có số "hồng nhan bạc phận", cuộc đời sẽ có chông gai trắc trở nhiều hơn.

1. Trán bóng đẹp

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có trán bóng đẹp được gọi là "gương chiếu phu" - gương chiếu thẳng vào người chồng. Đây là một trong những không được tốt lắm của phụ nữ.

 Phụ nữ có 6 nét tướng xác định mang số kiếp hồng nhan bạc phận, lận đận cả đời - Ảnh 1

Người này có thể thông minh, cao ngạo, ích kỷ và ít khi nghĩ đến đối phương. Họ có năng lực làm việc tốt, sự nghiệp vững chắc. Đàn ông dễ bị họ thu hút từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên, tiếp xúc lâu dài với người phụ nữ này lại không mang đến cảm giác thoải mái.

Phụ nữ mang nét tướng này thường kết hôn muộn hơn bạn bè đồng trang lứa.

2. Ấn đường có nhiều nếp nhăn

Ấn đường là phần nằm giữa hai lông mài. Theo nhân tướng học, ấn đường phụ nữ có nhiều nếp năn, có hình chữ Bát thì đây là người có đường tình duyên lận đận, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn.

Phụ nữ có 6 nét tướng xác định mang số kiếp hồng nhan bạc phận, lận đận cả đời - Ảnh 2

3. Môi mỏng 

Người phụ dù đẹp đến đâu nhưng khi sở hữu đặc điểm môi mỏng thường có tình duyên trắc trở. Người này điềm đạm nhưng lại thiếu chung thủy. Gia đình của người này thường dễ lục đục, cãi vã, khó yên ổn.

4. Sống mũi gồ lên

Phụ nữ có sống mũi không thẳng mà có đoạn gồ lên thường có tính cách cố chấp, bảo thủ, hay thù hận người khác.

Kiểu người này có thể đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, có địa vị xã hội. Tuy nhiên, họ không biết cách chung sống với người khác nên hôn nhân khó lòng viên mãn. Ở họ thiếu đi sự tinh tế, mềm mỏng của người phụ nữ công với tính cách cứng nhắc, hiếu thắng khiến cho hôn nhân không mấy bình yên.

5. Tai vểnh ra ngoài

Theo nhân tướng học, phụ nữ có tai vểnh là dấu hiệu của sự đố kỵ hoặc sóng gió cuộc đời. Người này có khả năng nhạy bén với thông tin, thích làm bà tám. Đây là nét tướng không tốt về tiền bạc. Người này dù kiếm được nhiều tiền thì cũng khó giữ, không có của cải tích lũy.

6. Đuôi mắt hõm

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đuôi mắt hõm hoặc cón nhiều nếp nhăn thường có đường tình duyên truân chuyên, dễ khổ tâm vì chuyện tình cảm, hôn nhân. Họ sẵn sàng yêu hết mình nhưng không nhận lại được điều gì từ đối phương.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

Ngón tay con gái có 4 dấu hiệu này, một đời an nhàn, giàu sang phú quý

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn bàn tay là có thể biết người phụ nữ có số mệnh sướng hay khổ, giàu sang hay bần hàn.

TIN MỚI NHẤT