Liên tiếp 3 ngày tới (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bạc chạm đỉnh, vận trình hanh thông, đón lộc giàu sang, tương lai sáng lạng

Tâm linh - Tử vi 03/05/2024 01:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi vận nhanh chóng, không lo thiếu tiền thiếu bạc, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 3 ngày tới che chở cho vận trình ngày mới của tuổi Mùi. Hầu hết các hạng mục công việc trong ngày hôm nay của bản mệnh đều diễn ra khá dễ dàng. Nếu có ý định mở rộng quy mô hay bắt đầu một công việc mới, bản mệnh có thể mạnh dạn bắt tay vào thực hiện ngay trong hôm nay. Tuy nhiên, trước quyết định quan trọng này, bản mệnh đừng quên tham khảo ý kiến của những người đi trước để đánh giá tình hình khách quan nhất.

Hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá vững vàng. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng chuyện tiền nong, kinh doanh có lãi, đầu tư cũng thu về lợi nhuận khả quan, đây chính là nhờ công sức nỗ lực bấy lâu của con giáp này.

Cát khí còn giúp chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt. Bản mệnh nên nghĩ cách hâm nóng tình cảm của hai người, có thể là một chuyến du lịch xa cùng nhau. Các cặp đôi yêu xa cũng không gặp bất cứ trục trặc nào. Rất may mắn là hai người luôn dành cho nhau những tình cảm chân thành và sự tin tưởng nhất định.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tỵ

Liên tiếp 3 ngày tới (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bạc chạm đỉnh, vận trình hanh thông, đón lộc giàu sang, tương lai sáng lạng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ là con giáp may mắn tháng 5/2024. Bạn nhiệt tình, cởi mở nên dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao rộng rãi, hài hòa, đến bắt tay vào làm công việc gì cũng có người sẵn sàng giúp đỡ, chỉ điểm, tránh được việc phải đi đường vòng.

Những ai làm việc chăm chỉ, không ngại khó, không ngại khổ được tham gia các lớp học bồi dưỡng, nâng cao kĩ năng hoặc được lãnh đạo giao cho nhiều công việc quan trọng để rèn luyện và khẳng định bản thân. Phương diện tài chính cũng khá vững vàng khi người làm công ăn lương chăm chỉ làm việc, khẳng định được bản thân nên ngoài lương cứng không thể thiếu các khoản thưởng nóng.

Với người làm kinh tế, bạn chăm chỉ với các dự án, kế hoạch của mình, thậm chí làm việc ngay cả khi người khác nghỉ ngơi nên đồng tiền chảy đều đều vào trong túi, thu nhập tăng lên đáng kể. Trong chuyện tình yêu, người độc thân được cát tinh chủ đào hoa chiếu mệnh nên thường được nhiều người khác giới quan tâm, chăm sóc. Những cử chỉ ân cần của đối phương có thể khiến bạn rung động, song hãy dành thêm thời gian để tìm hiểu kĩ hơn về người ấy trước khi đưa ra quyết định.

Liên tiếp 3 ngày tới (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bạc chạm đỉnh, vận trình hanh thông, đón lộc giàu sang, tương lai sáng lạng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. Thời gian này tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Liên tiếp 3 ngày tới (3, 4 và 5/5), 3 con giáp tiền bạc chạm đỉnh, vận trình hanh thông, đón lộc giàu sang, tương lai sáng lạng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (2/5-11/5), 3 con giáp giàu to sung túc, quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, nhiều lộc nhiều tiền

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc sống hoan hỷ, đổi đời làm tỷ phú trong tầm tay.

TIN MỚI NHẤT