Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (27/4), Thần Tài gọi tên ban lộc 3 con giáp này vượng phát đủ đường, tới thời cản không kịp

Tâm linh - Tử vi 26/04/2024 22:47

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau dễ có trong tài khoản bạc tỷ, chẳng cần bon chen lộc cũng về tay.

Tuổi Mùi 

Có cát thần Thực Thần che chở, tuổi Mùi sẽ có một ngày ngập tràn điềm báo cát lành. Công việc làm ăn của bạn sẽ có những bước tiến triển tốt đẹp khiến cho bạn thu về một nguồn lợi kha khá. Bạn cứ tập trung vào các lĩnh vực mà mình có nhiều sự hiểu biết, có mối quan hệ vững chắc thì khả năng thành công sẽ cao hơn, có thể mở rộng đầu tư để tăng thêm thu nhập.

Hỏa – Thổ tương sinh đánh dấu một ngày khá tươi sáng về mặt tình duyên của những chú Dê. Theo đó, mọi khúc mắc được giải quyết êm đẹp, xóa tan những mâu thuẫn, bất đồng từ trước đó. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình gắn bó, đoàn kết hơn khi đôi bên đều chủ động làm lành với nhau, tình cảm ấm áp chân thành không gì có thể thay thế.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (27/4), Thần Tài gọi tên ban lộc 3 con giáp này vượng phát đủ đường, tới thời cản không kịp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 4 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 4 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (27/4), Thần Tài gọi tên ban lộc 3 con giáp này vượng phát đủ đường, tới thời cản không kịp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất sẽ gặp nhiều may mắn khiến người khác ngưỡng mộ. Nhờ có quý nhân hỗ trợ, họ sẽ thu hái nhiều thành quả.

Về tài vận, con giáp sinh năm Tuất cũng sẽ có thành tích rất tốt trong thời gian này, thu nhập tốt hơn, đồng thời cũng có cơ hội may mắn đón tài lộc bất ngờ.

Về sức khỏe thể chất, người tuổi Tuất sẽ có một tháng suôn sẻ, không có bệnh tật hay rắc rối lớn, cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi để duy trì sức khỏe tốt.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (27/4), Thần Tài gọi tên ban lộc 3 con giáp này vượng phát đủ đường, tới thời cản không kịp - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT