Giải độc đắc 200 tỷ vào ngày Chủ nhật này (6/11) đã được an bài, con giáp nào sẽ chính thức được gọi tên trên bảng vàng?

Tâm linh - Tử vi 04/11/2022 17:44

Chúc mừng 3 con giáp dưới đây chính thức thoát nghèo thành công, cuộc sống sắp tới trải đầy hoa hồng.

Tuổi Thân

Trong ngày Chủ nhật cuối tuần này (6/11), với sự giúp đỡ của Tam Hợp, người tuổi Thân không chỉ vượng duyên mà còn vượng tài vô cùng. Tình cảm của các cặp đôi đang rất thăng hoa, có thể sẽ tính tới chuyện về chung 1 nhà. Đừng quên rằng Chủ nhật cuối tuần này Hỷ thần nằm ở hướng Nam nhé.

Giải độc đắc 200 tỷ vào ngày Chủ nhật này (6/11) đã được an bài, con giáp nào sẽ chính thức được gọi tên trên bảng vàng? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trong khi đó, Thân cũng không phải lo lắng vấn đề tiền bạc khi cát thần Tam Hợp mở ra nhiều cơ hội kiếm tiền và soi đường cho bạn có kế hoạch sử dụng tiền hiệu quả. Người làm kinh doanh trở nên bận rộn hơn khi có nhiều đơn hàng về, phải tất bật ngược xuôi từ sáng tới tối, bù lại thì lợi nhuận tăng cao gấp bội.

Ngày này, Chính Ấn cũng mở ra không ít cơ hội phát triển thuận lợi cho những chú Khỉ. Bản mệnh là người có tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, con giáp này dễ dàng nhận được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp, được mọi người ủng hộ hết mình. 

Tuổi Mùi

Vận trình tài lộc của người tuổi Mùi có nhiều khởi sắc trong Chủ nhật cuối tuần này (6/11), cả thu nhập chính và thu nhập phụ đều gia tăng rõ rệt. Đó chính là tin mừng để bạn luôn cảm thấy tràn đầy động lực.

Bản mệnh có được những vận may kiếm tiền, người làm công ăn lương có thêm nghề tay trái, người kinh doanh thì buôn bán phát tài, hàng hóa bán chạy nhờ đánh trúng thị hiếu khách hàng.

Giải độc đắc 200 tỷ vào ngày Chủ nhật này (6/11) đã được an bài, con giáp nào sẽ chính thức được gọi tên trên bảng vàng? - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu bản mệnh thực sự kiên trì và quyết tâm theo đuổi những gì mình đã định thì bạn hoàn toàn có thể giành lấy cho bản thân những cơ hội để phát triển tốt hơn trong tương lai. Tam Hợp xuất hiện trong tử vi của người tuổi Mùi mang tới vận trình tài lộc khởi sắc rực rỡ. Tiền bạc ùn ùn đổ về nhà khi bạn có lợi thế hơn hẳn mọi người. 

Tuổi Ngọ

Cuối tuần này (6/11), tuổi Ngọ như "cá gặp nước", có cơ hội phát triển, làm ăn, kinh doanh bất ngờ kéo tới lũ lượt. Ngọ sẽ có những bước tiến lớn, thậm chí chạm tay vào giàu sang nếu biết nắm bắt cơ hội. Những gì mà con giáp này làm được nhất định sẽ khiến nhiều người phải trầm trồ.

Giải độc đắc 200 tỷ vào ngày Chủ nhật này (6/11) đã được an bài, con giáp nào sẽ chính thức được gọi tên trên bảng vàng? - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận may sự nghiệp đang lên cao ngất ngưởng, thực hiện được lý tưởng trong đầu, tài chính ổn định hơn, của cải tích lũy suôn sẻ, kẻ xấu xung quanh cũng dần rời xa và tương lai tươi sáng. 

Người kinh doanh, buôn bán thuận lợi hơn trước, đầu tư thích hợp với các hạng mục ngắn và trung hạn, không nên giữ tiền mặt quá nhiều, thay vào đó luân chuyển sang các hình thức đầu tư khác như bất động sản, chứng khoán, hùn hạp làm ăn… Công việc đã được dàn xếp ổn thỏa, con giáp trong giai đoạn này chỉ cần ngồi chờ tiền chảy vào túi. 

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Tử vi cuối tuần, xem tử vi đúng 2 ngày cuối tuần (5-6/11): Vạn tượng sinh sôi, top 3 con giáp tiền vào cửa trước, vàng vão ngõ sau, chuẩn bị hứng cơn mưa tài lộc

Trong 2 ngày cuối tuần này (5-6/11), top 3 con giáp dưới đây được Thần Tài điểm tô vận trình nên đường phát tài, phát lộc cực kỳ sung túc, khả năng thành công cao trong công việc làm ăn.

TIN MỚI NHẤT