Gia chủ nếu thấy đột nhiên trong nhà xuất hiện 3 thứ này, sắp tới sẽ ăn lộc Tổ Tiên, tiền tài đầy ắp, công danh xán lạn

Tâm linh - Tử vi 06/02/2023 11:46

Theo quan niệm phong thủy, nếu trong nhà đột nhiên xuất hiện 1 trong 3 điều này, chứng tỏ sắp tới tiền bạc, công danh, tình duyên của bạn có tin vui.

Cây cối đâm chồi nảy lộc

Thông thường, khi xem phong thủy của một ngôi nhà, người ta căn cứ vào cả cây cối và vật nuôi trong căn nhà đó. Nếu phong thủy của căn nhà không tốt thì cây cối, vật nuôi trong nhà cũng ủ dột, héo tàn. Khi đó, con người cũng trong tâm trạng không tốt.

Gia chủ nếu thấy đột nhiên trong nhà xuất hiện 3 thứ này, sắp tới sẽ ăn lộc Tổ Tiên, tiền tài đầy ắp, công danh xán lạn - Ảnh 1

Ngược lại, mọi thứ đều tươi tốt, cây cối phát triển xanh tươi, thậm chí ra hoa kết trái là biểu hiện của sự sống, sự vui tươi, khởi đầu của những điều tốt lành, may mắn.

Gia chủ sống trong một ngôi nhà có cây cối phát triển tốt, vật nuôi khỏe mạnh thì vận thế, công danh ngày càng vượng, tài lộc vào nhà ngày càng nhiều.

Khi đã trồng cây, nuôi thú cưng trong nhà thì gia chủ nên chú ý, quan tâm chăm sóc để chúng luôn khỏe mạnh, mang đến niềm vui, sự thư thái cho cả gia đình.

Ong, chim, dơi làm tổ

Người xưa thường nói "đất lành chim đậu". Ngoài ra, chim én và ong đều là những con vật mang tính dương, rất linh nên những con vật này xây tổ ở nhà chứng tỏ nhà có phong thủy tốt.

Gia chủ nếu thấy đột nhiên trong nhà xuất hiện 3 thứ này, sắp tới sẽ ăn lộc Tổ Tiên, tiền tài đầy ắp, công danh xán lạn - Ảnh 2

Sống trong ngôi nhà có những dấu hiệu này càng lâu thì sẽ càng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời. Chính vì thế, nếu phát hiện nhà mình có chim, dơi hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

Bên cạnh đó, dơi làm tổ trong nhà được coi là một trong những dấu hiệu dự báo rằng gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong vấn đề tiền bạc, tài chính.

Chó đến nhà

Người ta thường nói câu: "Chó đến nhà thì sang". Việc chó lạ chạy vào nhà thường được coi là điềm lành, báo hiệu cho việc người trong nhà sẽ gặp may mắn hoặc tài vận sẽ đến.

Màu sắc của chú chó khác nhau có thể đem đến cho gia chủ những sự may mắn khác nhau.

Gia chủ nếu thấy đột nhiên trong nhà xuất hiện 3 thứ này, sắp tới sẽ ăn lộc Tổ Tiên, tiền tài đầy ắp, công danh xán lạn - Ảnh 3

Nếu là chú chó màu đen chạy vào nhà bạn thì có nghĩa gia đình bạn sẽ được giàu có, có sự bảo vệ gia đình vượt qua những khó khăn. Nếu chó có màu trắng nghĩa gia đình bạn sẽ nhận được nhiều sự bình an, may mắn trong tình yêu. Nếu đó là chú chó vàng, đây là điềm báo cho sự thịnh vượng, hạnh phúc và an khang.

Bên cạnh đó, chó còn đem lại sự trung thành, trí nhớ tốt, đem lại cho bạn nhiều may mắn trong công việc, học tập hay thi cử. Chó đến nhà biểu hiện cho việc có kẻ canh nhà, giữ của, là thần giữ của nên sẽ giàu có.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Trời xanh đã an bài: 3 con giáp may mắn đủ đường, tài vận thăng hoa, đổi đời trong gang tấc từ giữa tháng 1 Âm lịch

Tử vi dự báo, sự nghiệp của 3 con giáp này này được dự báo có nhiều bước tiến lớn, mang lại cho họ nguồn thu nhập tăng dần trong đầu năm Quý Mão 2023.

TIN MỚI NHẤT