Đúng ngày mai, thứ Năm 3/12/2020: 5 con giáp bùng nổ tài lộc, TIỀN TỶ chui vào túi, cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 02/12/2020 00:17

Rũ sạch vận đen, chỉ cần bước chân vào ngày mai, thứ Năm ngày 3/12/2020 những con giáp may mắn này sẽ quơ tay là có tiền, giàu sang chạm đỉnh.

Chỉ cần đồng hồ điểm 0h thứ Năm ngày 3/12/2020 top con giáp may mắn này sẽ làm chơi hưởng thật, tha hồ gánh tiền về nhà. 

con giap may man 1
Càng về cuối tuần con giáp may mắn này sẽ càng vượng vận tài lộc, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là con giáp tử tế, chân thành, biết cách đối nhân xử thế nên tích được rất nhiều phúc đức. Tháng 11 liên tục gặp tai bay vạ gió nhưng chỉ cần bước sang tháng 12 năm Canh Tý 2020 con giáp giàu sang này sẽ đạp trúng hũ vàng.

Thu nhập tăng cao, tình tiền viên mãn, cứ vơi lại đầy chính là phúc lộc trời đã an bài cho Mão. Càng về cuối tuần con giáp may mắn này sẽ càng vượng vận tài lộc, muốn khổ cũng không được.

Tuổi Sửu

Nếu đang đứng trước những cơ hội mới Sửu hãy nắm bắt ngay. Đây không chỉ là thời cơ để Sửu đổi đời mà còn là dịp để họ khẳng định tài năng, chứng minh thực lực chốn công sở.

Từ đây đến cuối năm Sửu sẽ lắm của nhiều tiền, liên tục đón hỷ sự vào nhà khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. 

con giap may man 2
Mùi sẽ đỏ tình đỏ tiền, công danh xán lạn, hạnh phúc ấm êm bên một nửa hoàn hảo của đời mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Được sao Chính Ấn soi chiếu, thần tài ghi tên trong sổ vàng nên Mùi sẽ có bước tiến ngoạn mục trong sự nghiệp. Thăng chức tăng lương, thu nhập cải thiện đáng nể nên Mùi chẳng cần lo lắng chuyện tiền nong.

Trong ngày thứ Năm tuần này Mùi sẽ đỏ tình đỏ tiền, công danh xán lạn, hạnh phúc ấm êm bên một nửa hoàn hảo của đời mình.

Tuổi Tuất

Thần tài dúi tiền vào tay, cát tinh hết lòng nâng đỡ nên Tuất dù làm công ăn lương hay tự đứng ra kinh doanh cũng có của ăn của để chất đống.

Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, đời thăng hoa viên mãn nên Tuất tiêu pha xả láng cũng không lo cạn túi, két lúc nào cũng chật cứng tiền. 

con giap may man 3
Không chỉ hôm nay mà từ đây đến hết năm Canh Tý 2020 Dần sẽ phất lên ngoạn mục, nhà xe chờ sẵn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Dần nổi tiếng là con giáp thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu. Thế nên, dù gia đình nghèo khó Dần vẫn tự lực cánh sinh để vươn lên đổi đời, có cuộc sống đủ đầy sung túc.

Nằm duỗi mà ăn, tiền tài đỏ chót như son nên không chỉ hôm nay mà từ đây đến hết năm Canh Tý 2020 Dần sẽ phất lên ngoạn mục, nhà xe chờ sẵn.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đúng 5 ngày tới: 3 con giáp ‘hữu xạ tự nhiên hương’, nằm không tiền rơi trúng đầu, phát tài cực to

Nhờ phúc lộc trời cho nên 3 con giáp may mắn này sẽ làm chơi hưởng thật, tình tiền như ý, cứ thế mà phất trong 5 ngày tới.

TIN MỚI NHẤT