Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 6/3: Top con giáp giàu sang phơi phới, lắm của nhiều tiền, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 05/03/2021 06:52

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy, 4 con giáp may mắn này sẽ đào trúng mỏ vàng, tiền chất như núi trong thứ Bảy ngày 6/3/2021.

Chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 6/3/2021 những con giáp may mắn này sẽ có tử vi ngày mới đỏ chót như son, công thành danh toại. 

tu vi ngay moi 1
Nhờ có thần tài ghi tên trong sổ vàng nên Mùi sẽ phất lên ngoạn mục, tiền kéo tới lũ lượt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Mùi thông minh, cá tính mạnh và chưa bao giờ đầu hàng số phận. Càng phấn đấu, kiên định con giáp may mắn này càng ăn nên làm ra, đầu tư một vốn bốn lời. Sách tử vi chỉ rõ, tháng 3/2021 chính là thời hoàng kim để Mùi đổi đời.

Đặc biệt, thứ Bảy ngày 6/3/2021 nhờ có thần tài ghi tên trong sổ vàng nên Mùi sẽ phất lên ngoạn mục, xui xẻo tránh xa, tiền kéo tới lũ lượt. 

tu vi ngay moi 2
Tuất có thu nhập tăng đột biến, cuối tuần an nhàn hưởng lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp thật thà, trách nhiệm và hết lòng với công việc. Dù cực khổ, gian truân họ cũng quyết làm cho đến cùng, đạt được hiệu quả cao nhất mới không áy náy. Đây là lý do vì sao Tuất được cấp trên hết lòng nâng đỡ, tài vận ngày càng vượng phát.

Tử vi ngày mới, thứ Bảy ngày 6/3 chỉ rõ, dù làm thuê Tuất cũng có thu nhập tăng đột biến, cuối tuần an nhàn hưởng lộc. 

tu vi ngay moi 3
Mão có cuộc sống sung túc, chẳng bao giờ phải suy nghĩ chuyện tiền nong - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người xưa có câu “Thánh nhân đãi kẻ khù khờ”, nhờ thiện lương, không tham danh vọng nên dù không cầu tài cầu lộc Mão vẫn có cuộc sống sung túc, chẳng bao giờ phải suy nghĩ chuyện tiền nong.

Đặc biệt, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 6/3 con giáp giàu có này sẽ làm chơi chơi mà lợi nhuận tăng ầm ầm, cả tháng ngập trong nhung lụa. 

tu vi ngay moi 4
Nếu đã kết hôn tình cảm của Thìn sẽ càng mặn nồng - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Được quý nhân đưa đường chỉ lối, trời Phật dang tay nâng đỡ nên Thìn sẽ làm gì cũng thành công, mang lại thành tích đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Chẳng những tài vận như ý, vận đào hoa đeo bám còn giúp Thìn có đời sống lứa đôi viên mãn. Nếu đã kết hôn sẽ càng mặn nồng, nếu đang độc thân sẽ tìm được mảnh ghép hoàn hảo cho đời mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Sách trời định rõ: 3 con giáp phúc lộc đầy tay, tiền vàng chật két trong nửa đầu năm 2021

Nửa đầu năm 2021 chính là thời huy hoàng giúp 3 con giáp may mắn này quơ tay hốt bạc, giàu có viên mãn, muốn gì được nấy.

TIN MỚI NHẤT