Đúng 9h ngày 19/4, 3 con giáp lộc phát triền miên, may mắn đến tận cửa, con đường làm giàu hanh thông rộng mở

Tâm linh - Tử vi 18/04/2024 23:39

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán may mắn bức phá công danh, tài lộc hanh thông không ngừng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 19/4/2024, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với nhiều thị phi, rắc rối tại môi trường làm việc. Bản mệnh nên thận trọng lời ăn tiếng nói và hành động của mình nếu không muốn gánh chịu hậu quả từ những sơ sót đó. Các mối quan hệ có thể không bình lặng như vẻ bề ngoài.

Ngày hôm nay, các kế hoạch kiếm tiền của bản mệnh cũng có thể gặp nhiều trở ngại khi có điềm báo hao tài tốn của. Có lẽ con giáp này hơi vội vàng trong việc quyết định mà quên mất những rủi ro tiềm ẩn. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra lỗ hổng từ trước đó.

Chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ. Đôi lứa yêu nhau vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải vượt qua chứ không chỉ tình yêu là đủ, sóng gió ập tới cũng thử thách niềm tin mà hai người dành cho nhau. Trong nhà gia đạo bất an, vợ chồng nảy sinh tranh cãi, bản mệnh không nên to tiếng mà cần chờ cả hai cùng bình tĩnh để nói chuyện và cùng tháo gỡ vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 9h ngày 19/4, 3 con giáp lộc phát triền miên, may mắn đến tận cửa, con đường làm giàu hanh thông rộng mở - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ có tài lộc rực rỡ, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi. Bản mệnh tìm được hướng đi phù hợp sau nhiều ngày tìm kiếm. Con giáp này có các đối tác tiềm năng, thành công hứa hẹn sẽ đến trong tương lai gần.

Không chỉ có vận trình tài lộc rực rỡ, chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ cũng khá tốt đẹp. Bản mệnh có sự nhiệt tình với đối phương, mọi thứ tiến triển đúng như ý muốn. Tình cảm đặt đúng chỗ nên bản mệnh cũng được yêu thương, trân trọng. Trong chuyện tình duyên, tuổi Ngọ cũng phải nhớ rằng mọi thứ không nên vội vàng, tất cả đều phải từ từ thì mới có kết quả tốt đẹp. Người độc thân cũng không nên buồn. Bản mệnh sẽ sớm tìm được người phù hợp với mình.

Đúng 9h ngày 19/4, 3 con giáp lộc phát triền miên, may mắn đến tận cửa, con đường làm giàu hanh thông rộng mở - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Sáu 19/4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý bỏ qua suy nghĩ người khác, cố gắng xây dựng tương lai. Thời gian này tuổi Tý bị nhiều người tác động, lời ra tiếng vào ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày. Vì thế bạn đã cố gắng rất nhiều để cải thiện. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đặt thời gian chuẩn xác, cố gắng thay đổi công danh để có nhiều cơ hội tốt hơn. 

Tình cảm: Bạn vì đối phương, mà từ bỏ nhiều thời gian để ở bên cạnh chia sẻ, cùng nhau giải quyết nhiều vấn đề khó khăn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, giải quyết chuyện kinh tế rất tốt.  

Sức khoẻ: Bỏ qua một thời gian, bạn cố gắng tự chăm sóc bản thân. 

Đúng 9h ngày 19/4, 3 con giáp lộc phát triền miên, may mắn đến tận cửa, con đường làm giàu hanh thông rộng mở - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (23/4), 3 con giáp hầu bao nặng túi, đại phát đại lợi, phú quý nhân đôi, tiền tài cực thịnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều vô kể, giàu sang vô đối, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT