Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 9/10/2024, 3 con giáp tài lộc tứ phương, sớm mua nhà lớn sắm xe xịn, làm ăn thuận lợi, đổi đời thành đại gia tiền tỷ

Tâm linh - Tử vi 09/10/2024 03:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền tiêu không hết, lên hương như diều gặp gió.

Tuổi Hợi 

Chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Hợi nên kiềm chế tính nóng nảy của mình để không mâu thuẫn với mọi người xung quanh. Bản mệnh chớ nên nghiêm trọng hóa các vấn đề. Tốt nhất, con giáp này hãy tập trung để hoàn thành cho tốt các nhiệm vụ được phân công và không nên quan tâm đến những chuyện bao đồng.

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm cũng chẳng khá khẩm hơn khi bạn thích làm mọi việc theo ý mình mà không quan tâm đến cảm nhận của nửa kia. Sự vô tâm của bạn khiến người ấy cảm thấy tổn thương.

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 9/10/2024, 3 con giáp tài lộc tứ phương, sớm mua nhà lớn sắm xe xịn, làm ăn thuận lợi, đổi đời thành đại gia tiền tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, tâm lý của bạn không ổn định và điều này cũng ảnh hưởng khá nhiều tới công việc. Cơ hội phát triển bản thân cũng không nhiều, bạn chỉ cần hạn chế bớt sai sót đã tốt lắm rồi.

Tình hình tài chính của bản mệnh trong tháng cũng có nhiều khó khăn. Hãy kiên nhẫn và thời gian này nên tập trung vào các giải pháp an toàn, hạn chế việc để mất tiền.

Mối quan hệ dễ có xung đột, căng thẳng vì bạn suy diễn, bản mệnh có xu hướng biến chuyện nhỏ thành lớn. Chính điều này khiến tình cảm có dấu hiệu đi xuống.

Về phương diện sức khỏe, bạn không chăm sóc sức khỏe đúng cách nên dễ gặp các vấn đề liên quan trong tháng này. Việc này không chỉ khiến bạn mất tiền mà còn mất cả thời gian.

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 9/10/2024, 3 con giáp tài lộc tứ phương, sớm mua nhà lớn sắm xe xịn, làm ăn thuận lợi, đổi đời thành đại gia tiền tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tiền tiêu thả ga: Những người tuổi Sửu trong tuần này sẽ được hưởng những lợi ích tài chính lớn. Bạn có thể nhận được thưởng hoặc hoa hồng từ những dự án đã hoàn thành xuất sắc. Điều này khiến bạn có tâm lý thoải mái hơn trong việc chi tiêu. Dù vậy, hãy cân nhắc kĩ lưỡng trước khi chi tiêu vào những món đồ đắt tiền để tránh hối tiếc về sau.

Tình cảm thăng hoa: Không chỉ tài chính, chuyện tình cảm cũng có dấu hiệu tươi sáng. Những người độc thân có cơ hội gặp gỡ người đặc biệt, trong khi những người đang yêu có thể tiến xa hơn trong mối quan hệ. Hãy dành thời gian cho người thân yêu và tạo những kỷ niệm đáng nhớ.

Đúng 8h sáng nay, thứ Tư 9/10/2024, 3 con giáp tài lộc tứ phương, sớm mua nhà lớn sắm xe xịn, làm ăn thuận lợi, đổi đời thành đại gia tiền tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT