Đúng 7h sáng thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, đổi đời vào cuối ngày, làm gì cũng hanh thông hơn người

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 02:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tình tiền phơi phới, trả hết nợ nần, nhà có của ăn của để.

Tuổi Mùi 

Sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày này vô cùng hanh thông. Bản mệnh có được thành công khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Tài lộc thuận lợi, các nguồn thu tăng vì bản mệnh có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng đây cũng là lý do khiến tuổi Mùi không kiểm soát được chi tiêu mà vung tiền hoang phí cho những khoản không cần thiết. Hãy nhớ, kiểm soát tài chính tốt chính là chìa khóa để mở cánh cửa thành công bền vững.

Đúng 7h sáng thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, đổi đời vào cuối ngày, làm gì cũng hanh thông hơn người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 7h sáng thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, đổi đời vào cuối ngày, làm gì cũng hanh thông hơn người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tháng 8 là thời điểm bội thu của người tuổi Sửu. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của bản mệnh trong giai đoạn trước đây bước đầu sẽ được đền đáp xứng đáng. Sự nghiệp của Sửu có sự thăng hoa vượt trội, thu nhập vì thế tăng lên không ngừng nghỉ.

Tuổi Sửu ngay từ nhỏ đã lộ rõ là người chăm chỉ, siêng năng. Tháng này họ còn được quý nhân hỗ trợ và có thể đạt được bước tiến đột phá trên mọi lĩnh vực.

Vận may tài chính của tuổi Sửu dần được cải thiện, thu nhập tăng lên vùn vụt, tiền tiết kiệm dư dả. Nhờ đó, cuộc sống của bản mệnh cũng được cải thiện, ngày một đủ đầy hơn.

Đúng 7h sáng thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, đổi đời vào cuối ngày, làm gì cũng hanh thông hơn người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may liên tiếp ập đến, lên đời thành đại gia giàu có.

TIN MỚI NHẤT