Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp vàng bạc trĩu cành, tiền đẻ ra tiền, uống cạn lộc trời, phát tài giàu to

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau lãi khủng liền tay, vàng ngọc đầy nhà.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn gặp nhiều khó khăn trong quá trình giao tiếp, thương thảo công việc. Có vẻ như bản mệnh diễn đạt chưa đủ rõ ràng, hoặc do đối phương cố tình làm khó nên đôi bên mãi vẫn chưa thể đi tới thống nhất. Tiến trình phát triển chậm chạp khiến bản mệnh khá sốt ruột nhưng cũng không thể làm gì khác được.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, có thể vì thời gian này bản mệnh tập trung vào công việc nên không có nhiều thời gian ở bên nửa kia. Mặc dù nó có thể giảm bớt những xung đột không đáng có nhưng lại khiến cho đối phương cảm thấy cô đơn. Những người đã lập gia đình có một cuộc hôn nhân tương đối ổn định và bền vững, ít sóng gió.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp vàng bạc trĩu cành, tiền đẻ ra tiền, uống cạn lộc trời, phát tài giàu to - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp vàng bạc trĩu cành, tiền đẻ ra tiền, uống cạn lộc trời, phát tài giàu to - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ chuẩn bị bước vào giai đoạn vượng phát. Thời gian này, con giáp này đón vận may rực rỡ, sự nghiệp thăng tiến, tiền của tăng lên đều đều. Bản mệnh tập trung vào công việc để hoàn thành tất cả những gì bản thân muốn có.

Con giáp này càng bỏ ra nhiều công sức thì càng thu về thành quả tốt đẹp. Từ thời điểm này trở đi, bản mệnh cứ chăm chỉ, tập trung vào công việc của mình thì đến cuối năm là có thể dành dụm được một khối tài sản lớn cho tương lai. Cuộc sống về sau này của tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp vàng bạc trĩu cành, tiền đẻ ra tiền, uống cạn lộc trời, phát tài giàu to - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT