Đúng 7h sáng mai, Chủ nhật 22/9/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tiền tỷ về tay, vận may phú quý, không lo cơm ăn áo mặc

Tâm linh - Tử vi 21/09/2024 22:58

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau hạnh phúc phát tài, đổi đời giàu có, phú quý trông thấy.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật 22/9/2024, tuổi Thìn không nên vội quyết định việc gì, hãy thận trọng và suy nghĩ kỹ càng trước đã. Nếu có thể, tốt hơn hết là bản mệnh giữ bí mật cho những kế hoạch của bản thân.

Trong ngày này, có thể một cuộc trao đổi nào đó khiến cho con giáp này cảm thấy có phần mệt mỏi. Nếu bản mệnh chưa thực sự sẵn sàng thì tốt nhất là hãy dành thời gian cho các hoạt động xã hội nhiều hơn và tạm gác cuộc thảo luận đó lại cho đến khi cảm thấy thoải mái.

Điều tuổi Thìn cần nhất đó là sự linh hoạt, đừng cố bám víu vào điều gì quá cũ kỹ và không còn đúng chỉ vì tính bảo thủ của mình. Bản mệnh nên học hỏi và thử làm theo điều mới xem sao, cuộc sống này rất nên có trải nghiệm mới dù nó là đúng hay là sai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Đúng 7h sáng mai, Chủ nhật 22/9/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tiền tỷ về tay, vận may phú quý, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần rất lạc quan và tốt bụng. Họ cũng là những người trung thực, nhiệt thành và đáng tin cậy trong mọi việc. Những người tuổi Dần cũng có trí tuệ cảm xúc rất cao, giỏi xử lý các mối quan hệ giữa các cá nhân. Tử vi trong thời gian tới tuổi Dần công danh hanh thông, phúc khí sâu dày, cuộc đời của họ rất thuận buồm xuôi gió. Người tuổi Dần làm gì cũng được nhiều người ủng hộ vì sự chân thành, đáng tin cậy của mình nên họ cũng rất dễ thành công.

Tháng 9 Dương lịch cũng là khoảng thời gian gặp nhiều may mắn đối với người tuổi Dần, họ sẽ nhận được nhiều phúc lành, may mắn trong tháng này. Sự nghiệp và vận may tài chính của người tuổi Dần sẽ được cải thiện, giúp họ có được nhiều tài lộc và thành công hơn. Bên cạnh đó, vận may tình duyên của người tuổi Dần cũng rất thuận lợi, họ có thể tìm được tình yêu đích thực hoặc có mối quan hệ ổn định trong tháng này.

Đúng 7h sáng mai, Chủ nhật 22/9/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tiền tỷ về tay, vận may phú quý, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi Chủ nhật 22/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ chăm lo sức khoẻ ổn định.  

Ngày Chủ nhật 22/9/2024 tuổi Tỵ sự chu đáo của bạn đã làm cho bạn nhận được nhiều niềm vui, từ đó không quá mệt mỏi vì lời nói của người khác. 

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang tiến triển, luôn có sự cố gắng để mọi thành tựu đạt được hiệu quả. 

Tình cảm: Mối quan hệ luôn biết cách cho cả hai hiểu rõ lẫn nhau, từ đó không còn sự gò bó như ngày trước.   

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy bỏ công sức và đầu tư trí tuệ vào đúng nơi.

Sức khoẻ: Hãy hiểu rõ cơ thể, tránh sự mệt mỏi dành cho bản thân. 

Đúng 7h sáng mai, Chủ nhật 22/9/2024, 3 con giáp làm đâu thắng đó, tiền tỷ về tay, vận may phú quý, không lo cơm ăn áo mặc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 20/9 đến ngày 30/9: 3 con giáp ba đời phú quý, hưởng lộc suốt đời, ai nghèo cũng giàu, sớm mua đất xây nhà

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền vô như nước, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

TIN MỚI NHẤT