Đúng 7 ngày tới (21/10/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, lộc lá tự đến, lao thẳng tới vạch đích

Tâm linh - Tử vi 14/10/2024 17:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý ngất ngưởng, chuyển mình đột phá.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý thêm sự quyết đoán để lựa chọn những điều phù hợp nhất với bản thân mình. Hơn ai hết, con giáp này hiểu mình cần gì, muốn gì và có thể làm được gì nên rất tự tin với quyết định của mình.

Tuy nhiên, dù có tham vọng lớn nhưng bản mệnh phải biết tiết chế, thể hiện sự khiêm tốn để được yêu mến. Không phủ nhận tuổi Tý có năng lực cao và hiểu biết rộng rãi nhưng vẫn cần chừng mực, không nên phô trương quá nhiều, kẻo sẽ chuốc lấy phiền toái.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh và nửa kia của mình có thể không có được tiếng nói chung trong nhiều việc, thế nhưng việc trò chuyện vẫn là vô cùng cần thiết. Đừng để gia đình trở nên lạnh nhạt chỉ vì ai cũng chỉ biết làm việc của người ấy.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Đúng 7 ngày tới (21/10/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, lộc lá tự đến, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tuất luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi này rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Trong tính cách, phẩm chất nổi bật của con giáp này là lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh. Người tuổi Tuất sống ngay thẳng, trọng chữ tín. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, có thể tạo dựng tiền đồ lớn.

Thời gian này, tài lộc của con giáp tuổi Tuất ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Con giáp này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Tuất nếu làm kinh doanh thì khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng lên đáng kể giàu số 2 không ai dám đứng đầu.

Đúng 7 ngày tới (21/10/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, lộc lá tự đến, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu mong bản thân không thay đổi bởi môi trường xung quanh. 

Thời gian này tuổi Sửu công danh đang được quý nhân giúp đỡ, bạn biết ơn và cố gắng làm việc một cách cẩn thận. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu luôn cảm thấy bản thân không giỏi, nhưng may mắn luôn đến với bạn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự vội vã trong lúc nóng giận đã dẫn đến nhiều hối tiếc.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tổn thất hôm nay không đáng kể, nhưng cần đảm bảo chi tiêu tốt. 

Sức khoẻ: Bạn có lựa chọn tốt nhất cho bản thân, khi thư giãn sau giờ làm việc. 

Đúng 7 ngày tới (21/10/2024), 3 con giáp đại phú đại quý, sự nghiệp sáng chói, lộc lá tự đến, lao thẳng tới vạch đích - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc đúng ngày 14/10/2024, 3 con giáp vận thế hanh thông, đổi đời giàu có, vận may đong đầy, tiền tiêu rủng rỉnh

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau tiền vàng rủng rỉnh đầy túi, nghèo mấy cũng thành đại gia.

TIN MỚI NHẤT