Đúng 5 ngày tới: 3 con giáp vét cạn túi thần tài, GÁNH TIỀN mỏi lưng, cứ thế mà GIÀU Ú Ụ

Tâm linh - Tử vi 19/11/2020 12:03

Nhờ phúc lộc trời cho, thần tài nâng đỡ nên 3 con giáp may mắn này sẽ có tài vận đỏ chót như son, làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, giàu sau một đêm.

Sách tử vi 12 con giáp có nói, trong 5 ngày tới người thuộc top 3 con giáp may mắn ngút trời này sẽ kiếm được bạc tỷ, trúng số phát tài, ai cũng phải hờn. 

con giap may man 1
Mọi khổ cực, gian khó đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ùa vào túi con giáp giàu có này, khiến Thân thức trắng đêm để đếm cũng không xuể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân nổi tiếng là con giáp thông minh, bản lĩnh và cực nhạy bén với thời cuộc. Họ biết tận dụng thế mạnh để thăng tiến, chớp lấy thời cơ nghìn năm có một để lật ngược thế cờ nên càng về hậu vận càng lắm của nhiều tiền, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

Tử vi tháng 11/2020 có nói, trong 5 ngày tới Thân sẽ được cát tinh soi chiếu, bề trên phù trợ, quơ tay là hốt bạc. Mọi khổ cực, gian khó đều ở lại phía sau để nhường chỗ cho tiền ùa vào túi con giáp giàu có này, khiến Thân thức trắng đêm để đếm cũng không xuể. 

con giap may man 2
Vận may theo chân còn giúp Tuất có tài vận thăng hoa, chỉ việc ngồi chơi tiền cũng lũ lượt chui vào túi, cứ vơi lại đầy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Được sao Hồng Loan chiếu mệnh, quý nhân nâng đỡ nên trong 5 ngày tới dù làm thuê hay làm chủ con giáp may mắn này cũng phát tài cực to, tiền chất như núi. Dù bị kẻ xấu ngáng đường, tiểu nhân quấy phá thì Tuất vẫn có thừa bản lĩnh để vượt qua tất cả, bình an vô sự.

Khổ tận cam lai, chỉ cần vững vàng trước sóng gió, dám liều lĩnh thì Tuất ắt “trúng quả đậm” trong 5 ngày tới. Vận may theo chân còn giúp Tuất có tài vận thăng hoa, chỉ việc ngồi chơi tiền cũng lũ lượt chui vào túi, cứ vơi lại đầy. 

con giap may man 3
 Càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn nghèo cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Bị sao xấu chiếu mệnh, tiểu nhân vây hãm nên Tý có những ngày đầu tháng 11/2020 không mấy suôn sẻ. May mắn thay, từ hôm nay trở đi Tý sẽ được cát tinh dẫn lối, tài chính, sự nghiệp viên mãn, thăng hoa bất ngờ.

Thế nên, nếu đang ấp ủ dự án mới Tý hãy bắt tay vào thực hiện ngay. Chỉ cần tận dụng triệt để vận may trời cho bạn ắt trở thành con giáp giàu có nhất đời, càng về cuối năm càng hưng thịnh phú quý, muốn nghèo cũng không được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất thanm khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Hờn đỏ mắt với 4 con giáp tài vận bùng nổ, sự nghiệp hanh thông, thành công ồ ạt ập đến cản không nổi trong tháng 12/2020

Thời tới không cản nổi, 4 con giáp giàu có hơn người, tài vận rực rỡ, của nả nối đuôi nhau chui vào két, tháng 12/2020 trở thành đại gia bạc tỷ.

TIN MỚI NHẤT