Đúng 17h chiều nay (9/7/2024), 3 con giáp tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu, hào quang rực rỡ, khắp người dát vàng

Tâm linh - Tử vi 09/07/2024 05:47

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán phú quý sáng chói, phước lộc vây quanh, giàu càng giàu hơn.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân gặp phải cục diện tương hại, vận trình trong ngày bị giảm sút đáng kể. Con giáp này cần chú ý đến lời ăn tiếng nói, tránh những tình huống phát ngôn thiếu suy nghĩ, không biết kiêng nể, dễ tự rước họa vào thân. Hơn nữa, kẻ tiểu nhân luôn chực chờ sơ hở của bạn để tung tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến uy tín của tuổi Thân.

Những kế hoạch của tuổi Thân đang diễn ra khá trôi chảy nhưng vẫn nên đề phòng tình huống gặp phải trở ngại bởi những tác động của thị phi, bản mệnh có thể cần nhiều thời gian và công sức hơn để mọi thứ quay trở lại quỹ đạo của nó. Vượt qua được những chướng ngại như vậy, tuổi Thân sẽ có được bài học đáng nhớ trong cách đối nhân xử thế.

Đúng 17h chiều nay (9/7/2024), 3 con giáp tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu, hào quang rực rỡ, khắp người dát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Đúng 17h chiều nay (9/7/2024), 3 con giáp tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu, hào quang rực rỡ, khắp người dát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo dự báo của tử vi, trong giai đoạn từ tháng 7, người tuổi Tỵ gặp nhiều may mắn về vấn đề sự nghiệp, tài chính. Con giáp này có thể vươn lên mạnh mẽ, không ngừng đạt những thành tích mới cao hơn trên con đường sự nghiệp.

Trong giai đoạn tới đây, người tuổi Tỵ nhận được không ít may mắn. Các cơ hội mới xuất hiện giúp bản mệnh thoát khỏi tình huống khó khăn. Con giáp này càng có động lực để vươn lên. Bản mệnh tiếp tục học tập để trau dồi kiến thức, năng cao trình độ, tích luỹ kinh nghiệm. Điều này giúp tuổi Tỵ tự tin hơn, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. 

Sự chăm chỉ, miệt mài, không quản ngại khó khăn cũng là chìa khoá quan trọng giúp tuổi Tỵ đạt được sự thành công trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh chú trọng vào việc lập các kế hoạch chi tiết, dài hạn, hoạch định rõ con đường phát triển sự nghiệp. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng giúp con giáp này có thể bình tĩnh đối mặt với những biến số có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Sau tất cả những nỗ lực không ngừng nghỉ, công sức của tuổi Tỵ sẽ được đền đáp xứng đáng.

Đúng 17h chiều nay (9/7/2024), 3 con giáp tấn tài tấn lộc, tiền tiêu không thiếu, hào quang rực rỡ, khắp người dát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 8/7 đến 28/7, 3 con giáp gặp thời vượng phát, một bước lên mây, đổi vận đổi đời, ngồi không cũng hưởng lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón điềm lành đến nhà, chỉ việc xòe tay hứng lộc.

TIN MỚI NHẤT