Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, gặp thời gặp thế, cuộc sống dư dả, chạm đỉnh phú quý vinh hoa

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 18:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đầy tay, phát tài phát lộc, bỏ túi một khoản kếch xù.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu rất dễ nổi nóng với tác động của Tương Xung, có thể bạn cảm thấy khá bất mãn khi không nhận được sự chú ý xứng đáng. Thực ra bạn đang cố gắng muốn được quan tâm thì càng thất vọng, thực tế là nỗ lực của bạn rất nhiều nhưng vẫn là chưa đủ trong mắt mọi người.

Ngũ hành xung khắc cho thấy thời gian này chưa phải là thời điểm phù hợp để bắt đầu một mối quan hệ mới, tốt hơn hết bạn nên thận trọng với người mới quen, nên có thêm thời gian để tìm hiểu. Người có đôi dễ nói ra những lời gây tổn thương cho một nửa của mình nên bị người ta giận dỗi.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, gặp thời gặp thế, cuộc sống dư dả, chạm đỉnh phú quý vinh hoa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, gặp thời gặp thế, cuộc sống dư dả, chạm đỉnh phú quý vinh hoa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Trong 12 con giáp, bạn sẽ khó để tìm kiếm được một người siêng năng, kiên định và cẩn thận như tuổi Sửu. Trong công việc, họ là một người đồng nghiệp chịu thương chịu khó, ham học hỏi và luôn phấn đấu không ngừng nghỉ để hoàn thành nhiệm vụ được giao. 

Thời gian nayf, những cố gắng bền bỉ của người tuổi Sửu sẽ được cấp trên đánh giá cao và đồng nghiệp nể phục. Có thể nói, cơ hội thăng tiến trong công việc cũng như khả năng thăng chức, tăng lương của họ đang ở khá gần. Không những vậy, nhờ quyết định thông thái và cách quản lý tài chính hợp lý mà tuổi Sửu nhận được nhiều trái ngọt hơn.

Đặc biệt, nhờ được cát tinh soi chiếu mà người tuổi Sửu làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Mặc dù vẫn gặp phải một vài khó khăn nhưng con giáp này có thể dễ dàng vượt qua thông qua sự giúp đỡ nhiệt tình của một vài vị quý nhân trong lĩnh vực đang theo đuổi. Với con giáp này mà nói, sự kiên nhẫn và bền bỉ trong từng công việc nhỏ đều là chìa khoá thành công tương lai.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 29/3/2024, 3 con giáp tiền bạc rủng rỉnh, gặp thời gặp thế, cuộc sống dư dả, chạm đỉnh phú quý vinh hoa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT