Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp lợi nhuận nhân đôi, giàu càng giàu thêm, tiền vô như nước, cuộc sống sung túc

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 16:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chạm đỉnh vinh hoa, phất lên nhanh như thổi.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm 29/8/2024, tuổi Tuất cảm thấy khá bức bối, chỉ muốn được giải thoát khỏi tình trạng này. Sự nóng nảy của bản mệnh có thể sẽ ảnh hưởng đến hòa khí với mọi người, vì thế tốt nhất nên kiềm chế và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.

Chẳng những vậy, đường công danh dễ gặp trở ngại do có kẻ ngáng đường, không cho con giáp này tiến bước tới thành công. Ganh ghét đố kỵ tạo ra kẻ thù, bản mệnh cần sáng suốt để đối phó với những chiêu trò của kẻ xấu.

Vận trình tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, hôn nhân nảy sinh nhiều mâu thuẫn, vợ chồng thiếu sự thông cảm và thấu hiểu, chẳng thể đồng tâm hiệp lực để bảo vệ tổ ấm. Đôi lứa bên nhau còn bận tâm nhiều chuyện trong cuộc sống mà không thực sự quan tâm đến đối phương, khiến cho tình cảm phai nhạt dần.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp lợi nhuận nhân đôi, giàu càng giàu thêm, tiền vô như nước, cuộc sống sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân chuẩn bị đón nhận nhiều cơ hội phát triển. Con giáp này thông minh, hóm hỉnh, có khả năng giao tiếp tốt. Bản mệnh được mọi người xung quanh yêu mến, thường xuyên được nâng đỡ. Tuổi Thân chỉ cần nắm bắt cơ hội là có thể đột phát, bước lên nấc thang cao hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Thời gian này, bản mệnh cần phải chăm chỉ lao động nhiều hơn để đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Các mối quan hệ cá nhân có thể mang đến nhiều cơ hội mới cho tuổi Thân. Bản mệnh còn nhận được sự giúp đỡ hết lòng từ quý nhân. Trong thời gian tới, con giáp này có thể gặp gỡ và tạo dựng các mối quan hệ xã hội mới, mang lại nhiều điều mới mẻ cho cuộc sống. Sự xuất hiện của những người này sẽ giúp tuổi Thân mở rộng con đường phát triển sự nghiệp.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp lợi nhuận nhân đôi, giàu càng giàu thêm, tiền vô như nước, cuộc sống sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu khó thay đổi để bản thân có thể yêu thương người khác dễ dàng hơn.  

Ngày thứ Năm 29/8/2024 tuổi Hợi đã tạo ra nhiều sự thay đổi trong công việc, tạo được cơ hội để bản thân tốt lên từng ngày. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi đang bình tĩnh xử lí việc trong khả năng cho phép. 

Tình cảm: Trong tình yêu, hãy yên tâm về người bạn yêu, chịu khó thay đổi để cả hai tích cực hơn mỗi ngày. 

Tài lộc: Đã tạo thêm nhiều giá trị mới trong công việc hiện tại, tiêu tốn chi phí không đáng kể. 

Sức khoẻ: Bảo vệ sức khoẻ bản thân, tránh các tác nhân gây hại.

Đúng 16h chiều mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp lợi nhuận nhân đôi, giàu càng giàu thêm, tiền vô như nước, cuộc sống sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT