Đúng 12 ngày liên tiếp tới (8/7-19/7/2024), 3 con giáp giàu có khó ai sánh bằng, vận trình thăng tiến, tiền tiêu rủng rỉnh, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Tâm linh - Tử vi 08/07/2024 00:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý triền miên, cuộc sống mỹ mãn vẹn toàn.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong 12 ngày liên tiếp tới, tuổi Tuất dễ bị kẻ tiểu nhân tìm cách chơi xấu. Con giáp này cần tỉnh táo để nhìn ra ai là người tốt, ai là kẻ xấu. Không phải những ai luôn đon đả, nhiệt tình cũng thật sự muốn tốt cho bản mệnh.

Với người làm ăn kinh doanh, bản mệnh hãy làm giàu chính đáng bằng chính sức lao động của mình, chớ nên nghĩ đến việc cướp công lao của người khác.

Con giáp này chẳng còn độc đoán như trước đây mà dần trở thành một người lãng mạn và dịu dàng hơn trong chuyện tình cảm. Bản mệnh muốn dành thời gian chăm sóc cho người ấy và lắng nghe những suy nghĩ, cảm nhận của người ấy nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (8/7-19/7/2024), 3 con giáp giàu có khó ai sánh bằng, vận trình thăng tiến, tiền tiêu rủng rỉnh, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Sẽ không quá lời nếu nói thời gian này, vận trình của người tuổi Thân bất ngờ đảo chiều theo hướng tích cực, nhất là trong sự nghiệp và tiền tài. Đặc biệt về mặt tương tác và giao tiếp xã hội, tài hùng biện cũng như sự hóm hỉnh của tuổi Thân sẽ mang lại cho họ nhiều cơ hội và được công nhận hơn. Ngoài ra, con giáp này có khả năng làm việc nhóm tốt và được sự đánh giá cao cũng như sự ủng hộ từ đồng nghiệp, cấp trên.

Tận dụng tốt các kỹ năng, tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội và dự án nhóm khác nhau là chìa khóa thành công dành cho tuổi Thân thời gian tới. Ngoài ra họ cũng nên trân trọng những cơ hội “từ trên trời rơi xuống" và dành thêm thời gian học hỏi, tích lũy kinh nghiệm.

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (8/7-19/7/2024), 3 con giáp giàu có khó ai sánh bằng, vận trình thăng tiến, tiền tiêu rủng rỉnh, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi chịu trách nhiệm với công việc rất lớn. Thời gian này tuổi Hợi không tiêu xài hoang phí, chủ động khi làm việc có trở ngại. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi hiểu rõ cho công việc, chủ động hoàn thành chỉ tiêu.

Tình cảm: Trong tình yêu, đồng hành cùng người yêu qua nhiều chông gai. 

Tài lộc: Tài lộc vươn lên nhờ biết cách chi tiêu cẩn thận. 

Sức khoẻ: Sức khoẻ bạn cần thời gian để chuẩn bị tinh thần.   

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (8/7-19/7/2024), 3 con giáp giàu có khó ai sánh bằng, vận trình thăng tiến, tiền tiêu rủng rỉnh, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT