Đúng 10 ngày tới (7/8), 3 con giáp dư dả muôn phần, thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vươn mình thành đại gia

Tâm linh - Tử vi 29/07/2024 16:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán may mắn ngập lối, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp, tuổi Dần có thể gặp được khá nhiều may mắn trên phương diện sự nghiệp. Thời gian gần đây, bản mệnh đã được cấp trên dành cho cơ hội khẳng định vị thế. Hãy tin tưởng bản thân và nắm chắc cơ hội mình có được.

Tài chính cực kỳ rực rỡ, dù làm ở lĩnh vực nào, bản mệnh cũng có thể kiếm về một khoản kha khá. Người làm công ăn lương không thiếu các khoản thưởng nóng, trong khi người làm ăn kiếm lợi nhuận từ các mối đầu tư trước đó.

Tuy nhiên, tuổi Dần dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Con giáp này cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, cũng không nên ôm hết việc vào người, khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Đúng 10 ngày tới (7/8), 3 con giáp dư dả muôn phần, thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vươn mình thành đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Dậu là kiểu người khá thận trọng và cẩn thận, thời gian này, họ sẽ có nhiều cơ hội bứt phá về tài chính. Nỗ lực không ngừng nghỉ từ trước của họ sẽ bắt đầu đơm hoa kết trái, thu về khoản lợi nhuận cực lớn, tài sản gia tăng một cách đáng kể.

Thời gian tới, họ nhận được nhiều lời khen ngợi và công nhận từ mọi người xung quanh. Sự chăm chỉ, tỉ mỉ và trách nhiệm trong công việc giúp họ khẳng định vị trí của mình. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến, tăng lương, đường quan lộ và tài vận cứ thế thênh thang rộng mở.

Đúng 10 ngày tới (7/8), 3 con giáp dư dả muôn phần, thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vươn mình thành đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão lạc quan trong cuộc sống. Thời gian này tuổi Mão chú tâm vào cách người khác nói, thường chịu nhiều áp lực. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão được tự chọn, được giao phó các công việc quan trọng.

Tình cảm: Luôn tìm kiếm một người yêu có thể dễ dàng chia sẻ, cùng bạn chọn ra những giá trị tốt đẹp.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, trong chi tiêu, bạn là người không nắm rõ kế hoạch. đôi lúc có sự thâm hụt. 

Sức khoẻ: Tự tin khắc phục được tình trạng ăn uống của chính mình.

Đúng 10 ngày tới (7/8), 3 con giáp dư dả muôn phần, thăng hoa phát tài, đổi đời ngoạn mục, vươn mình thành đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (30 và 31/7), 3 con giáp thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi, phú quý vinh hoa có đủ, số giàu sang sung sướng như tiên

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời lên hương, có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp.

TIN MỚI NHẤT