Cuối tuần tới (30-31/8), 3 con giáp công thành danh toại, đếm tiền mỏi tay, thu nhập tăng vọt, phất lên trông thấy

Tâm linh - Tử vi 25/08/2024 20:44

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý sang giàu, khai thông số mệnh, vươn lên làm đại gia.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, thời gian này tuổi Mùi làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của bản mệnh cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau.

Cuối tuần tới (30-31/8), 3 con giáp công thành danh toại, đếm tiền mỏi tay, thu nhập tăng vọt, phất lên trông thấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 8 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 8 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Cuối tuần tới (30-31/8), 3 con giáp công thành danh toại, đếm tiền mỏi tay, thu nhập tăng vọt, phất lên trông thấy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Nhiệt tình, lạc quan, vui vẻ và quyết đoán… là những gì người xung quanh thường nhắc đến khi nói về tuổi Dần. Con giáp này thường tìm kiếm sự tự do và luôn tò mò về những điều chưa biết.

Đối với những người sinh dưới bản mệnh tuổi Dần, đây sẽ là thời điểm đáng mong chờ. Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ phải đối mặt với những thách thức và cơ hội mới, đồng thời họ được kỳ vọng sẽ đạt một vị trí thăng tiến hoặc thành công trong dự án. Về mặt may mắn tài chính, việc thực hiện các kế hoạch quản lý tài chính sẽ mang lại sự tăng trưởng về tính cánh và ổn định về tài lộc. 

Bên cạnh đó, đời sống tình cảm của người tuổi Dần cũng có những bước phát triển đầy khởi sắc. Những người độc thân sẽ gặp được người phù hợp với bản thân, trong khi những người đã có bạn đời sẽ có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc.

Cuối tuần tới (30-31/8), 3 con giáp công thành danh toại, đếm tiền mỏi tay, thu nhập tăng vọt, phất lên trông thấy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (26/8/2024): 3 con giáp xòe tay hứng vàng bạc, vươn lên giàu sụ, sung túc hưng thịnh, đổi vận thành đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên thành triệu phú, tiền của ngày càng rủng rỉnh.

TIN MỚI NHẤT