9 ngày liên tiếp (6/7-15/7), 3 con giáp tài lộc bạt ngàn, đổi mệnh phú quý, đếm tiền sái tay, cuộc sống sung túc no đủ

Tâm linh - Tử vi 05/07/2024 14:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phát tài phát lộc, ăn cả đời không hết của, phú quý số 2 không ai số 1.

Tuổi Mùi 

Chính Ấn mang tới cho tuổi Mùi sự tập trung vào công việc của mình. Bạn cũng cần dành thời gian cho những con người và ý tưởng mới. Thay vì che giấu cảm xúc thực, bạn cần cởi mở để khám phá điều thú vị xung quanh.

Hỏa - Thổ tương sinh mang tới tin vui về tiền bạc, cho dù đó là khoản tiền ít hay nhiều cũng không quan trọng bằng việc cho tuổi Mùi thấy rằng việc mình đang làm có tiến triển, điều đó giúp bạn trở nên tự tin, lạc quan hơn rất nhiều.

9 ngày liên tiếp (6/7-15/7), 3 con giáp tài lộc bạt ngàn, đổi mệnh phú quý, đếm tiền sái tay, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

9 ngày liên tiếp (6/7-15/7), 3 con giáp tài lộc bạt ngàn, đổi mệnh phú quý, đếm tiền sái tay, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Vận trình công việc của người tuổi Ngọ chính là con giáp nhận lộc Thần Tài và công việc trở nên vô cùng hanh thông được cấp trên cất nhắc lên vị trí mới tốt hơn. Đồng thời, người tuổi Ngọ với những ý tưởng mới trong công việc, người tuổi này khá là hào hứng để đón nhận nó, dù là công việc mà bản mệnh được tiếp xúc lần đầu tiên. Qua đó, bạn sẽ tạo được ấn tượng tốt với cấp trên.

Thời gian này những người tuổi Ngọ càng nỗ lực thì cuộc sống càng trở nên hanh thông viên mãn cuộc sống trở nên thuận lợi thành công hơn người. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ càng tận dụng cơ may này thì trong tương lai họ càng có cú nhảy vượt bậc mới.

9 ngày liên tiếp (6/7-15/7), 3 con giáp tài lộc bạt ngàn, đổi mệnh phú quý, đếm tiền sái tay, cuộc sống sung túc no đủ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu 5/7/2024, 3 con giáp mở mắt thấy vàng, quờ tay thấy bạc, sung sướng sang giàu, ngồi rung đùi hưởng lộc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chào đón những cơ hội làm ăn mới, cuộc sống từ nay thuận lợi hanh thông.

TIN MỚI NHẤT