9 ngày liên tiếp (27/4-6/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sớm thành đại gia, vận mệnh thăng hoa, nắm trọn cơ may giàu có đổi đời

Tâm linh - Tử vi 27/04/2024 00:16

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán việc nhỏ lớn đều dễ thành, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tỵ 

Tỷ Kiên nhập mệnh, đây là thời điểm công việc không quá bận rộn, vì thế tuổi Tỵ nên tập trung hơn vào việc phát triển bản thân. Con giáp này nhiều khi quá cương nghị, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác. Điều này khiến mối quan hệ của bạn với mọi người cũng khó mà hòa hợp, bạn nên điều chỉnh từ phía mình để cải thiện các mối quan hệ.

Nhờ ngũ hành tương sinh, mối quan hệ với gia đình cũng được hâm nóng nhanh chóng. Có vẻ ngày này bạn sẽ quan tâm hơn đến các vấn đề trong gia đình. Bạn sẽ nhận ra rằng thời gian gần đây do bận bịu với quá nhiều vấn đề khác trong cuộc sống mà bạn đã thiếu quan tâm đến người thân và đây là lúc để bù đắp cho việc đó.

9 ngày liên tiếp (27/4-6/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sớm thành đại gia, vận mệnh thăng hoa, nắm trọn cơ may giàu có đổi đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

9 ngày liên tiếp (27/4-6/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sớm thành đại gia, vận mệnh thăng hoa, nắm trọn cơ may giàu có đổi đời - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi, làm gì cũng quyết đoán. Tử vi dự báo rằng trong những ngày cuối tháng 4 dương lịch, vận trình của con giáp này cực kỳ hanh thông, công việc như ý. Vận trình tình cảm của con giáp này cũng dạt dào, êm đẹp. Bản mệnh có chỗ dựa tinh thần vững chắc, càng thêm động lực để tiến lên trong công việc, nhờ vậy mà thành quả thu về cũng được cải thiện rất nhiều.

Công việc bận rộn nên tuổi Tý có thể cân nhắc lại việc bố trí kế hoạch thực hiện cho hợp lý, có thể san sẻ bớt công việc với đồng nghiệp để giảm bớt ảm lức, đảm bảo mọi việc được tiến hành theo đúng tiến độ. Tình hình tài chính ổn định, bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều. Giai đoạn này, dù phải dành nhiều thời gian cho công việc, bản mệnh cũng nhớ chú ý đến sức khỏe, ăn uống điều độ, nghỉ ngơi đầy đủ thì mới có sức để tiếp tục thực hiện các kế hoạch dang dang dở.

9 ngày liên tiếp (27/4-6/5), 3 con giáp ngồi mát đếm tiền, sớm thành đại gia, vận mệnh thăng hoa, nắm trọn cơ may giàu có đổi đời - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Liên tiếp 5 ngày tới (25/4-29/4/2024), 3 con giáp vàng bạc đề huề, hào quang sáng chói, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán nhận cơ may bất ngờ, tới thời giàu sang, tài lộc không bao giờ thiếu hụt.

TIN MỚI NHẤT