7 ngày liên tiếp (2/8-8/8), 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, ôm đủ may mắn, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 01/08/2024 14:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi vận giàu sang, hưởng cuộc sống mới sung túc.

Tuổi Thìn 

Tử vi 7 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn trình độ chưa đủ để bạn đạt đến những cơ hội đặc biệt.     

Công Việc: Ngày hôm nay, người tuổi Thìn có cơ hội vàng trong cách thể hiện bản thân, nên trau dồi kiến thức thêm để bổ sung công việc tốt.

Tình Cảm: Về mặt tình cảm, ngày hôm nay chú ý hoàn thành công việc đến buổi hẹn cùng người ấy đúng giờ.

Tài Lộc: Về mặt tài chính, ngày hôm nay tài lộc mỉm cười với bạn, tiêu dùng thoải mái. 

Sức Khoẻ: Chú trọng đến giấc ngủ, khi bạn thường xuyên suy nhược cơ thể.

7 ngày liên tiếp (2/8-8/8), 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, ôm đủ may mắn, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, tuổi Mùi bẩm sinh là những người lương thiện, năng động và khiêm tốn. Mùi rất biết cách duy trì các mối quan hệ xã hội tốt đẹp.

Mùi là kiểu người có năng lực đa dạng nên dù làm nghề gì thì sự nghiệp cũng phát triển mạnh mẽ, độ nổi tiếng luôn rất cao, được nhiều người yêu mến.

Thời gian này, Mùi gặp được vận may tình duyên vô giá, đồng thời gặp gỡ nhiều cơ hội vô giá trong sự nghiệp.

Giai đoạn này, sự nghiệp của họ phát triển rất suôn sẻ, cho dù bắt đầu làm việc gì, con giáp này cũng không bị rơi vào lúng túng, tiền bạc kiếm được cũng không hề ít.

7 ngày liên tiếp (2/8-8/8), 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, ôm đủ may mắn, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu khá khó khăn trong công việc. Thương trường là chiến trường, người làm kinh doanh nên cảnh giác trước những lời mời hợp tác trong hôm nay.

May mắn là tiền bạc của bản mệnh cực tốt, bị tiểu nhân ngáng đường nhưng vẫn kiếm tiền đều đều. Bản mệnh cực lanh lợi và thông minh nên xoay xở tiền bạc cực nhanh, không có bản mệnh gồng gánh bấy lâu nay thì người thân cũng lao đao đến kiệt quệ.

Vận tình cảm tốt đẹp, tình cảm của bản mệnh trao cho người ấy được họ công nhận, nhiều người sẽ nảy sinh ý tưởng hay ho cho việc hẹn hò. Hôm nay, làm đám cưới đám hỏi thuận lợi, tỏ tình thành công, bản mệnh nên tranh thủ ngày đẹp để giành lấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

7 ngày liên tiếp (2/8-8/8), 3 con giáp một tay quơ tiền, một tay cầm vàng, ôm đủ may mắn, ngồi đếm lợi nhuận bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT