3 ngày tới sao may mắn chiếu mệnh, Ngọc Hoàng lại ban ơn, 3 con giáp đủng đỉnh 'nằm duỗi mà ăn', ngồi chơi rung đùi hái hết lộc lá trời ban

Tâm linh - Tử vi 13/03/2022 09:05

3 con giáp này chuyện tiền bạc thì không cần lo lắng, thu nhập ngày một tăng cao, tài khoản tăng vài con số trong 3 ngày vàng tới đây.

Tuổi Thìn

Thìn sinh ra đã nằm trên kho báu, luôn sống trong giàu sang phú quý. Nhất là vào giữa tháng 12, bạn tìm được đích đến của đời mình nên có động lực làm việc, làm gì cũng quyết tâm nên dễ dàng thành công. Nói về chuyện tiền bạc thì không cần lo lắng, thu nhập ngày một tăng cao, tài khoản tăng vài con số.

3 ngày tới công việc do Thìn phụ trách rất thuận lợi, cấp trên luôn khen ngợi khả năng xử lý thông tin của bạn. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận tin vui lớn nhé.

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Mão là những người rất thích sự chắc chắn. Họ không liều lĩnh như người tuổi Dần, mà thích tiến hành công việc một cách từ từ khi họ đã có cái nhìn tổng quát và bản thân cảm thấy tự tin.

Tuy nhiên, dù muốn hay không thì năm Nhâm Dần 2022 cũng sẽ là năm của những thay đổi lớn với người tuổi Mão mà trong đó, họ được cho là sẽ rất bận rộn, song thành quả cuối cùng họ nhận được sẽ rất xứng đáng.

3 ngày tới sao may mắn chiếu mệnh, Ngọc Hoàng lại ban ơn, 3 con giáp đủng đỉnh 'nằm duỗi mà ăn', ngồi chơi rung đùi hái hết lộc lá trời ban - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Mức lương của họ không những được cải thiện đáng kể, mà quyền lực cũng như tầm ảnh hưởng của họ cũng sẽ tăng theo.

Sau một tháng 3 khá im ắng và tình hình công việc tương đối chững lại thì sang tháng 4, tuổi Mão sẽ bước vào giai đoạn thuận lợi. 

Ngoài ra, 3 ngày tới cũng là tháng nhiều lộc lá về tất cả các mặt cho những người tuổi Mão. Họ được khuyên nên đầu tư vì sẽ mang lại nhiều lợi nhuận. Ngoài ra, họ cũng sẽ may mắn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần tính tình cương trực, thẳng thắn. Họ là người dám nghĩ dám làm, ham học hỏi và cầu tiến. Người tuổi này có nhiều ước mơ, tham vọng, không chịu sống an phận thủ thường. Họ có những kế hoạch cho riêng mình và tìm mọi cách để hoàn thành mục tiêu

3 ngày tới, người tuổi Dần có sao tốt chiếu mệnh nên thoát khỏi vận xui, mở cửa đón vận may. Nhiều cơ hội tăng thêm thu nhập đến với họ. Người làm công ăn lương nhờ các mối quan hệ tìm được công việc phù hợp với năng lực của bản thân.

Người làm kinh doanh cũng tìm được nguồn hàng tốt, chốt được những hợp đồng quan trọng. Người làm ăn nhỏ cũng buôn may bán đắt do nhu cầu của khách hàng gia tăng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thần may mắn gõ cửa, "lộc lá" nặng trĩu vai - top 3 con giáp đón vận may CỰC KHỦNG trong thời điểm 22 ngày tới

Tử vi học có nói, bắt đầu 22 ngày tới này, cơ hội sẽ xuất hiện ở khắp mọi nơi, 3 tuổi này sẽ có kiếm tiền tương đối dễ dàng

TIN MỚI NHẤT